ประกันภัยจ่ายรายละ 3 แสน ให้ 5 ครอบครัว เหยื่อสองแถวมรณะ

ประกันภัยจ่ายรายละ 3 แสน ให้ 5 ครอบครัว เหยื่อสองแถวมรณะ

บริษัทประกันภัย มอบเงินรายละ3แสนบาท ให้กับ 5 ครอบครัว เหยื่อสองแถวมรณะ จ.ชลบุรี 

ที่ศูนย์อำนวยการพลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติด อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี คุณสุรีย์ภรณ์ วีรบวรกุล ผู้อำนวยการ สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย(คปภ.) ภาค9 (ชลบุรี) พร้อมด้วย นายทวีศักดิ์ คุโนภาท ผู้จัดการสินไหมพรบ.บริษัทเอเชียประกันภัยได้มอบเงินสินไหมทดแทนให้กับครอบครัว 5 ผู้เสียชีวิต เป็นจำนวนเงินรายละ 3 แสนบาท ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์ อุบัติเหตุรถสองแถวพลิกคว่ำบนถนนสุขุมวิท บริเวณเนินสามัคคี ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ เมื่อวันที่ 18 พ.ย.60โดยมี นายพงษ์พันธ์ ยมมาศ นายอำเภอสัตหีบ และปลัดอำเภอ ร่วมเป็นสักขีพยาน

สำหรับรายนามผู้เสียชีวิตทั้ง5ราย คือ น.ส.มณีรัตน์ ศรีดาวเรือง อายุ 15 ปี น.ส.ณัตดา พันธ์ดิษฐ์ อายุ 15 ปี น.ส.สุพรรษา สอนหุ่น อายุ 36 ปี น.ส.พรพิมล นาคเกษม อายุ 55 ปี และน.ส.ณปภัช ก้องเสียง อายุ 30 ปี ส่วนโชเฟอร์ที่ยังหลบหนีทราบชื่อ คือ นายสมพร ทำแม่น อายุ35ปี ขณะนี้ตำรวจ สภ.สัตหีบ ได้ขออนุมัติหมายจับในข้อหา ขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

นายพงษ์พันธ์ ยมมาศ นายอำเภอสัตหีบ ได้กล่าวแสดงความเสียใจไปยังครอบครัวผู้เสียชีวิต จากเหตุการณ์โศกนาฏกรรมทางอุบัติเหตุ ที่ได้คร่าชีวิตผู้คนบริสุทธิ์เป็นจำนวนมาก อันเกิดจากความประมาทของผู้ขับขี่ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นับเป็นบทเรียนครั้งใหญ่ ที่ทุกฝ่ายต้องหันมาให้ความสำคัญ และเข้มงวดตรวจตรา บริษัทผู้ประกอบการธุรกิจโดยสาร ให้มีความเป็นมาตรฐาน และคงความปลอดภัยขั้นสูงสุด