2สาวเล่าฉากถูกคลำหน้าอก ขณะนพ.ปฏิเสธทุกข้อหา อ้างถูกเล่นงาน

2สาวเล่าฉากถูกคลำหน้าอก ขณะนพ.ปฏิเสธทุกข้อหา อ้างถูกเล่นงาน

11 สาวโรงงาน แฉพฤติกรรมฉาว "หมอ" จับหน้าอก ด้านผู้บริหารเขตอุตสาหกรรมระบุ ทำเสียขวัญ ยันเอาผิดหมอถึงที่สุด ขณะที่หมอปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา พร้อมตั้งทนายพร้อมสู้คดี

กรณีพนักงานสาว 11 คน เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.สูงเนิน ให้ดำเนินคดีกับนายแพทย์ของโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา ในข้อหากระทำอนาจาร หลังถูกนายแพทย์ชายคนดังกล่าวใช้มือจับลูบคลำบริเวณหน้าอก ระหว่างตรวจสุขภาพร่างกายประจำปี

อ่านข่าว : 11 สาวพนักงานโรงงาน แห่แจ้งจับหมอตรวจร่างกายแล้วอนาจาร โดนรูดซิป ลูบคลำหน้าอก ระหว่างตรวจสุขภาพประจำปี

ล่าสุดเมื่อวันที่ 24 พ.ย. 60 นายสุรสีห์ แห่งศรีสุวรรณ ผู้อำนวยการโครงการเขตอุตสาหกรรมนวนครนครราชสีมา เข้าพบกับผู้บริหารของบริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ภายในเขตประกอบการอุตสาหกรรมนวนคร อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา เพื่อชี้แจงความคืบหน้าการดำเนินคดี และสอบถามขวัญกำลังใจของพนักงานสาวที่ถูกนายแพทย์กระทำอนาจาร โดยผู้บริหารแสดงความเป็นห่วง เกรงว่าข่าวนี้จะทำให้พนักงานเสียขวัญกำลังใจ และส่งผลกระทบต่อชีวิตครอบครัว

นางสาวเอ (นามสมมติ) พนักงานสาวที่อ้างว่านายแพทย์กระทำอนาจาร กล่าวว่า ในวันเกิดเหตุได้เข้าแถวตรวจสุขภาพตามจุด เมื่อตรวจเสร็จขั้นตอนสุดท้ายคือนำใบตรวจสุขภาพมารอพบแพทย์เป็นขั้นตอนสุดท้าย เมื่อถึงเวลาก็เข้าพบแพทย์แบบตัวต่อตัว ไม่มีพยาบาลหรือแพทย์หญิงอยู่ด้วย จึงยื่นใบตรวจสุขภาพให้นายแพทย์คนดังกล่าว แต่นายแพทย์ไม่ได้ถามเรื่องสุขภาพ โดยได้นั่งหันหน้าเข้ามาหาตน และทำการรูดซิปเสื้อจนลงไปถึงหน้าอก หลังจากนั้นได้ใช้มือล้วงเข้าไปในเสื้อในจนถึงหัวนม พร้อมกับใช้นิ้วมือลูบคลำไปมาสักพัก ก่อนที่จะเอามือออก ซึ่งขณะนั้นตนรู้สึกตกใจและอับอายมาก จึงรีบรูดซิบกลับคืนอย่างรวดเร็ว เพราะไม่มีการใช้เครื่องมือแพทย์ ไม่มีการขออนุญาตหรือขอโทษแต่อย่างใด ก่อนที่นายแพทย์คนดังกล่าวจะถามถึงเรื่องส่วนตัว เช่น ถามชื่อ นามสกุล บ้านอยู่ที่ไหน กลับบ้านอย่างไร และใช้เวลาเดินทางกลับบ้านนานไหม เป็นต้น ซึ่งไม่มีการถามถึงสุขภาพใดๆ เลย

ด้านนางสาวบี (นามสมมติ) กล่าวว่า ตอนที่ตนเข้าไปพบนายแพทย์คนดังกล่าว ไม่ได้มีการใช้อุปกรณ์ในการตรวจใดๆ จู่ๆ ก็รูดซิปเสื้อเปิดถึงหน้าอก แล้วใช้เพียงมือล้วงเข้าไปจนถึงขอบเสื้อชั้นใน และทำการลูบคลำไปมา 2-3 รูป ก่อนที่นำมือออกมา และบอกกับตนว่ามีอาการหัวใจเต้นเร็วผิดปกติ และถามเรื่องส่วนตัวที่ไม่เกี่ยวกับสุขภาพ หลังจากนั้นตนก็ได้ออกมาสอบถามเพื่อนๆ ซึ่งก็ทราบว่าหลายคนก็โดนทำอนาจารแบบนี้เหมือนกัน จึงหารือกันว่าจะต้องแจ้งให้ผู้บริหารบริษัททราบ เพราะเรื่องนี้สร้างความอับอายและหวาดผวาให้กับพนักงานสาวทุกคนเป็นอย่างมาก จึงอยากให้มีการดำเนินคดีกับนายแพทย์คนดังกล่าวด้วย

นายสุรสีห์ แห่งศรีสุวรรณ ผู้อำนวยการโครงการเขตอุตสาหกรรมนวนครนครราชสีมา กล่าวว่า หลังจากเกิดเรื่องกรรมการผู้จัดการบริษัทดังกล่าวได้ร้องขอให้ตนเข้ามาช่วยเหลือ ดำเนินการแจ้งความกับนายแพทย์คนดังกล่าว เพราะเป็นลูกค้าของเขตอุตสาหกรรมนวนคร ทางตนก็ได้เข้าไปแจ้งความกับ สภ.สูงเนิน เพราะเห็นว่าเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้อง และทำให้เสียชื่อเสียงของประเทศไทยด้วย อีกทั้งเหตุการณ์ในครั้งนี้ก็ทำให้พนักงานสาวของบริษัท รู้สึกเสียขวัญกำลังใจมาก เพราะเป็นข่าวใหญ่ เกรงว่าจะกระทบกับชีวิตครอบครัว เนื่องจากว่าพนักงานบางรายก็เป็นสาวโสด บางรายก็มีครอบครัวแล้วดังนั้นตนจึงยอมไม่ได้และจะต้องให้มีการดำเนินคดีเอาผิดนายแพทย์คนดังกล่าวให้ถึงที่สุด

จากการโทรศัพท์สอบถามนายแพทย์ที่ถูกอ้างถึง ซึ่งอยู่ระหว่างให้บริการตรวจสุขภาพพนักงานโรงงานในเขตอุตสาหกรรมสุรนารี อ.เมืองนครราชสีมา โดยได้ตอบเพียงสั้นๆ ว่า การให้บริการตรวจสุขภาพประจำปีแก่พนักงานสาวโรงงานกลุ่มผู้กล่าวหาทั้ง 11 คน เป็นการตรวจตามโปรแกรมปกติทั่วไป ไม่ได้มีเจตนาล่วงเกินหรือกระทำอนาจารตามที่ถูกกล่าวหา ขอปฏิเสธข้อกล่าวหาเรื่องทำอนาจาร ซึ่งการตรวจสุขภาพแก่พนักงานโรงงานอื่นๆ ก็ทำในรูปแบบเดียวกัน

ทั้งนี้ไม่ขอพูดอะไรมาก ยอมรับว่าเรื่องที่เกิดขึ้นอาจเป็นการกลั่นแกล้งจากผู้ไม่หวังดี ยืนยันพร้อมต่อสู้คดีให้ถึงที่สุด ทุกอย่างว่าไปตามพยานหลักฐาน และขณะนี้ได้มอบหมายให้ทนายความเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อนัดหมายเข้าให้ปากคำตามขั้นตอนกฎหมายแล้ว