คุมตัว 2 โจ๋ทำแผนปาระเบิดใส่รถจยย.-ทำร้ายเหยื่อเจ็บสาหัส

คุมตัว 2 โจ๋ทำแผนปาระเบิดใส่รถจยย.-ทำร้ายเหยื่อเจ็บสาหัส

คุมตัว 2 โจ๋ทำแผนปาระเบิดใส่รถจยย.-ทำร้ายเหยื่อเจ็บสาหัส เจ้าตัวอ้างอยู่ในเหตุการณ์แต่ไม่ได้ลงมือทำ ระบุยังเหลืออีก 5 คนอยู่ระหว่างติดตามตัว

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ทุ่งสองห้อง รับแจ้งเหตุกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะกัน และมีการใช้ระเบิดขวดปาใส่รถจยย. จนเกิดไฟลุกไหม้ทั้งคัน อีกทั้งยังทำร้ายร่างกายนายกุลธวัช วิสิทธิ์ อายุ 26 ปี ผู้ขับขี่รถจยย. จนได้รับบาดเจ็บสาหัสก่อนจะแยกย้ายกันหลบหนี บริเวณแยกภาสยา แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม. ( หลังม.ธุรกิจบัณฑิต ) เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลา 02.30 น. ที่ผ่านมา ต่อมาเจ้าหน้าที่สามารถติดตามผู้ต้องหาได้ 2 คน คือนายเอ(นามสมมติ) อายุ 18 ปี และนายบี(นามสมมติ) อายุ 19 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา เลขที่ 2566-2567/2560 ลงวันที่ 22 พ.ย. 2560 ตามลำดับ ข้อหา ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น

ตำรวจทุ่งสองห้อง รวบ 2 โจ๋ย่านเมืองนนท์ ก่อเหตุรุมตื้บลูกชายสารวัตรสาหัส พร้อมแจ้งข้อหาร่วมกันพยายามฆ่า เร่งล่าตัวอีก 1

ล่าสุดเมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 24 พฤศจิกายน พ.ต.อ.มานะ เผาะช่วย ผกก.สน.ทุ่งสองห้อง พร้อมด้วยพ.ต.ท.กฤษณ์พนธ์ เพ็ชรสดศิลป์ รอง ผกก.สน.ทุ่งสองห้อง พ.ต.ท.สำอาง ขาวสอาด สว.สส.สน.ทุ่งสองห้อง ได้นำตัวนายเอ และนายบี มาทำแผนประกอบคำให้การ

จุดแรกบริเวณหน้าร้านสามล้อ ซึ่งเป็นจุดที่นายเอ ขับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ สีส้มดำ หมายเลขทะเบียน 6 กฮ 8208 กรุงเทพมหานคร มีนายบี ซ้อนท้ายด้วย มาจอดเพื่อมาหานายสุขสันต์ หรือยีนส์ นกศิริ อายุ 22 ปี ( ที่ยังหลบหนีอยู่ ) และจะเข้าเคลียร์ปัญหาภายในร้านแต่การ์ดของร้านไม่ให้เข้า จึงจอดรอหน้าร้านจนกระทั่งเห็นผู้เสียหายขับรถออกมาจากร้าน นายเอได้ขี่รถตามไป ส่วนนายบี ได้ขึ้นรถจยย.เพื่อนอีกคันตามไป

จุดที่ 2 บริเวณปากซ.งามวงศ์วาน 47 แยก 39 ซึ่งเป็นจุดที่นายเอ ใช้เท้าถีบรถผู้เสียหายจนรถตัวเองล้ม ก่อนที่รถผู้เสียหายจะล้มลงหลังจากนั้นนายบี และกลุ่มเพื่อนตามมาทันก่อนจะลงมือทำร้ายร่างกายผู้เสียหาย ก่อนรถจะเกิดไฟลุกขึ้น ซึ่งจุดนี้นายเอ และนายบี อ้างว่าตนเองไม่ได้ร่วมทำร้ายร่างกายผู้เสียหาย เนื่องจากหลังรถล้มตนได้รับบาดเจ็บ และไม่ทราบว่าไฟไหม้รถจยย.ผู้เสียหายได้อย่างไร หลังเสร็จสิ้นการทำแผนเจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ต้องหาส่งฟ้องศาลอาญาโดยทันที

พ.ต.อ.มานะ กล่าวว่า วันนี้เป็นนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน มาทำแผนประกอบคำให้การ เนื่องจากผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ยอมรับว่าอยู่ในเหตุการณ์แต่ไม่ได้ลงมือทำร้ายผู้เสียหาย ซึ่งตรงจุดนี้เป็นสิทธิของผู้ต้องหาที่จะรับสารภาพหรือไม่ก็ได้ ทางเจ้าหน้าที่ทำได้เพียงรวบรวมพยานหลักฐานต่างให้รัดกุมมากที่สุดเพื่อเอาผิดกับผู้ก่อเหตุ ส่วนผู้ร่วมก่อเหตุตอนนี้ทราบว่ามีอีกประมาณ 5 คน ที่ยังไม่ได้ออกหมายจับ และอยู่ระหว่างติดตามตัว ส่วนที่ออกหมายจับไปแล้วและอยู่ระหว่างหลบหนีหมายจับอีก 1 คน รวมในคดีนี้มีผู้ร่วมก่อเหตุทั้งหมด 8 จับแล้ว 2 หลบหนีหมายจับ 1 อยู่ระหว่างติดตามตัวอีก 5 อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายเอ และนายบี ไปฝากขังต่อศาลอาญาในข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น เป็นที่เรียบร้อยแล้ว