สาวโร่แจ้งความถูกหลอกลงทุน สูญเงินนับแสน

สาวโร่แจ้งความถูกหลอกลงทุน สูญเงินนับแสน

สาวหอบหลักฐานโร่แจ้งความ ถูกหลอกลงทุนซื้อของเข้าเรือนจำสูญเงินนับแสน

เมื่อวันที่ 24 พ.ย.60 ที่ สภ.เมือง ระยอง นางสาวประภัสสร เล็กศิริ ชาวจ.ระยอง หอบหลักฐาน เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่า ตนเองได้ถูก นางสาวชนัญชิดา (สงวนนามสกุล) ชาวจังหวัดมหาสารคาม หลอกให้ลงทุนสูญเงินไปเป็นจำนวนมาก

นางสาวประภัสสร เล่าว่า รู้จักกับนางสาวชนัญชิดามา 4-5 ปีจากการที่เป็นลูกค้าซื้อครีมเครื่องสำอางค์ ของร้านที่นางสาวชนัญชิดา ขายอยู่ ต่อมาได้ชักชวนตนเองเข้าร่วมหุ้น ซื้อขายสินค้าแล้วส่งเข้าเรือนจำโดยจะแบ่งเปอร์เซ็นต์ให้ ที่หลงเชื่อและไว้ใจเพราะทุกครั้งที่โทรไปหาก็จะได้ยินมาว่ากำลังอยู่กับท่านจริงๆ และยังส่งรูปมาให้ดูด้วย จึงเชื่อใจทดลองส่งเงินร่วมหุ้นครั้งแรกเมื่อเดือน ตุลาคม 25,000 บาท ก็ได้เปอร์เซ็นต์กลับมาจริงๆ และยังได้ลงทุนต่อมาเรื่อยๆจนถึง วันที่ 14-15 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ก็ติดต่อไม่ได้ เงินลงทุนทั้งหมดทั้งหมดประมาณเกือบ 2 แสนบาท ได้เงินกลับคืนมาแสนกว่าบาท เหลืออีกแสนกว่าบาทที่ยังค้างอยู่ ที่ต้องมาแจ้งความโดยไม่รีรอ เนื่องจากเพิ่งทราบข่าวว่า มีผู้เสียหายถูกหลอกแบบเดียวกันเยอะมากรวมกันแล้วเกือบ 50 คน ยอดเงินก็ไม่ต่ำกว่า 10 ล้านกว่าบาท

นางสาวประภัสสร กล่าวอีกว่า เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ได้มีผู้บัญชาการเรือนจำกลางระยอง ได้ทักไลน์มาหาตนเองแล้วแจ้งว่านางสาวชนัญชิดา เคยค้าขายกับทางเรืองจำจริง แต่เมื่อประมาณปีกว่าผ่านมาแล้วซึ่งได้ทำการยกเลิกการค้าขายโดยสิ้นเชิงกับนางสาวชนัญชิดา ไปแล้ว