คนขับสิบล้อเล่าระทึก ย่างสด14ชีวิตดับสยอง เหตุรถตู้พุ่งชน

คนขับสิบล้อเล่าระทึก ย่างสด14ชีวิตดับสยอง เหตุรถตู้พุ่งชน

ความคืบหน้า เหตุสลดกลางดึก เผาย่างสด 14 ชีวิตดับสยอง รถตู้พุ่งเสยสิบล้อที่สิงห์บุรี ตำรวจคาดคนขับอาจหลับใน เผยผู้โดยสารถูกไฟคลอกเสียชีวิตดำเป็นตอตะโก จนไม่สามารถระบุได้ว่าใครเป็นใคร

นายสุนทร ฟักทอง อายุ 55 ปี ชาวนครสวรรค์ คนขับรถสิบล้อ ทราบว่า กำลังขับรถบรรทุกข้าวสาร เดินทางไปจังหวัดสระบุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถคู้คันดังกล่าวก็พุ่งมาชนท้ายรถตนเองอย่างแรง จนเกิดไฟลุกไหม้อย่างรวดเร็ว ตนจึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาให้ความช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำศพของผู้เสียชีวิตทั้งหมด ส่งสถาบันนิติเวช เพื่อตรวจ "ดีเอ็นเอ" หารายชื่อผู้เสียชีวิตและส่งมอบห็ญาติต่อไป

ทั้งนี้ เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 24 พ.ย.2560 พ.ต.อ.พิชา รุจินาม ผกก.สภ.เมืองสิงห์บุรี ได้รับแจ้งมีเหตุรถตู้ หมายเลขทะเบียน 33-3241 กทม. พุ่งชนท้าย รถบรรทุก10 ล้อ ยี่ห้อ มิตซูบิชิ สีขาว หมายเลขทะเบียน 81-7407 นครสวรรค์ แล้วรถตู้เกิดเพลิงลุกไหม้ ทำให้มีผู้เสียชีวิต จำนวน 14 คน เหตุเกิดบนถนนสายเอเชีย ขาเข้า ช่วงต่างระดับ(อินทร์บุรี-สิงห์บุรี) กม.90+600 อ.เมือง จ.สิงห์บุรี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบรถตู้ชนท้ายรถบรรทุกในสภาพพังยับเยิน และมีไฟลุกไหม้ โดยรถตู้คันดังกล่าวจอดขวาง 2 ช่องทางซ้าย ส่งผลทำให้การจราจรติดขัดยาวกว่า 3 กม. ทั้งนี้ จากการสอบถามคนขับรถตู้ฯ บริษัทเดียวกันที่ขับตามมา ทราบว่า รถตู้คันนี้มาจาก จ.ตาก เพื่อมุ่งหน้าไปยัง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี โดยได้บรรทุกแรงงานต่างด้าวมาด้วย และเมื่อถึงที่เกิดเหตุรถเกิดเสียหลักพุ่งชนท้ายรถ10 ล้อ จนทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

ทางด้าน พ.ต.อ.พิชา รุจินาม ผกก.สภ.เมืองสิงห์บุรี เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาถึง ก็พบว่าไฟกำลังลุกไหม้รถตู้ทั้งคัน จึงรีบนำถังเคมีเข้าสกัดกั้นเพลิงที่กำลังลุกไหม้ และเมื่อเพลิงสงบจึงเข้าตรวจสอบ พบกับภาพน่าสลดใจ เมื่อพบว่ามีผู้โดยสารถูกไฟคลอกเสียชีวิตดำเป็นตอตะโก จนไม่สามารถระบุได้ว่าใครเป็นใคร

“เบื้องต้นได้ตรวจสอบโดยละเอียด ทราบว่ารถที่ประสบอุบัติเหตุเป็นของบริษัทบุญเรือนทัวร์ จากการสอบถามคนขับรถตู้อีกคันจากบริษัทเดียวกันที่ขับตามกันมาทราบว่า รถที่เกิดเหตุเพิ่งรับชาวต่างด้าวมาจาก จ.ตาก เพื่อเดินทางมาที่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เบื้องต้นคาดว่าคนขับอาจจะหลับใน จึงทำให้รถเสียหลักพุ่งชนท้ายรถบรรทุกข้าวสาร จนเป็นเหตุทำให้เกิดไฟลุกไหม้ และคลอกผู้โดยสารเสียชีวิตทั้งคัน