สลด! หญิงวัย 55 ปี พบเป็นศพลอยคลอง

สลด! หญิงวัย 55 ปี พบเป็นศพลอยคลอง

สลด! ตร.สภ.คลองหลวง รับแจ้งพบศพหญิงวัย 55 ปี อยู่กลางคลอง เร่งหาญาติ-สาเหตุการตาย

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 23 พ.ย.60 ร.ต.อ.สุริยา ผลชู ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตอยู่ในคลองตรงข้ามซอยบงกช 3 ถนนเลียบคลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อ นางสาวอชัญ ขันทะปุระ อายุ 55 ปี สภาพศพคว่ำหน้าอยู่ในคลอง สวมเสื้อลาย กางเกงลายขายาว ไม่พบบาดแผลตามร่างกาย โดยแพทย์ระบุว่าเสียชีวิตมาแล้ว 8-12 ชั่วโมง

จากการสอบถามนายเสมียน พิลึก อายุ 50ปี บอกว่า ขณะตนเองขับรถกำลังจะกลับบ้าน มีคนมาบอกว่าให้ไปช่วยดูในคลองหน่อยว่าเป็นคนตายหรือหมอน ซึ่งเมื่อตนเองเข้ามาใกล้ๆ ก็ได้กลิ่นเหม็นเน่า จากนั้นก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุ

ส่วนเจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลเมืองคลองหลวง บอกว่า ผู้เสียชีวิตชอบเมาเหล้า และตนเองก็เคยพาไปส่งที่โรงพยาบาลเพราะล้มได้รับบาดเจ็บ

ด้าน ร.ต.อ.สุริยา หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวช โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งและจะได้ติดต่อญาติมารับศพเพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป