มอบผ้าห่มกันหนาว-จักรยาน ปันรักสู่ รร.ขาดแคลน7,000คัน

มอบผ้าห่มกันหนาว-จักรยาน ปันรักสู่ รร.ขาดแคลน7,000คัน

นายกเหล่ากาชาดจังหวัดมอบผ้าห่มกันหนาว และร่วมมอบจักรยาน 7,000 คัน ปันรักสู่ รร.ที่ขาดแคลน

เมื่อวันที่ 23 พ.ย.60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางจิรวรรณ เพ็ญพาส นายกเหล่าสภากาชาดจังหวัดสระแก้ว เป็นประธานในพิธีมอบผ้าห่มกันหนาว ให้แก่ประชาชนในพื้นที่ อ.อรัญประเทศ ซึ่งเป็นผู้ได้รับผลกระทบจากภัยหนาว จำนวน 550 ผืน ณ อาคารหอประชุมที่ว่าการอำเภออรัญประเทศ ต.บ้านใหม่หนองไทร อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว โดยมี นายสวนิต สุริยกุล ณ อยุธยา นายอำเภออรัญประเทศ หัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และประชาชนในพื้นที่ ร่วมงานประมาณ 600 คน เพื่อมอบให้ประชาชนในพื้นที่ อ.อรัญประเทศ ได้บรรเทาจากภัยหนาวในปีนี้

ทั้งนี้ นางจิรวรรณ เพ็ญพาส นายกเหล่าสภากาชาดจังหวัดสระแก้ว ได้เดินทางพร้อมด้วย นายอำเภออรัญประเทศ เพื่อร่วมกับสภาอุตสาหกรรมจังหวัดสระแก้ว ที่ลานสยามมินทร์ เทศบาลเมืองอรัญประเทศ โดยมีนายกรินทร์ คติกำจร รองนายกเทศมนตรี รักษาราชการแทนนายกเทศมนตรี และนายวัชรินทร์ อรัญเจริญยิ่ง รองนายกเทศมนตรี เมืองอรัญประเทศ ให้การต้อนรับเพื่อเข้าร่วมโครงการ 50 ปี ส.อ.ท. มอบจักรยาน 7,000 คัน ปันรัก...สู่โรงเรียนขาดแคลน โดยมูลนิธิพัฒนาอุตสาหกรรม สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย

อย่างไรก็ตาม มีตัวแทนนักเรียนจากโรงเรียนทั่วพื้นที่ จ.สระแก้ว เดินทางเข้ารับมอบจักรยานในโครงการดังกล่าว ซึ่งเด็กนักเรียนส่วนใหญ่ บอกว่า ดีใจ ที่ได้รับแจกจักรยานครั้งนี้ และจะนำจักรยานไปใช้เพื่อขับขี่ไปเรียนหนังสือที่โรงเรียน พร้อมกับขอบคุณหน่วยงานที่มอบรถจักรยานให้ด้วย