ยังไร้เงา 'รอง ผบก.น.5' พายิ่งลักษณ์หนี!!

ยังไร้เงา 'รอง ผบก.น.5' พายิ่งลักษณ์หนี!!

ยังไร้เงา "พ.ต.อ.ชัยฤทธิ์" พายิ่งลักษณ์หนี หลังติดต่อเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา เผยยังติดต่อไม่ได้ในทุกช่องทาง

จากกรณี พ.ต.อ.ชัยฤทธิ์ อนุฤทธิ์ อดีตรองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 (รอง ผบก.น.5) ซึ่งเกี่ยวข้องกับการพา น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี หลบหนีไม่ไปฟังคำพิพากษาคดีโครงการทุจริตจำนำข้าว เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม และเป็นผู้ต้องหาตามหมายเรียกความผิดกฎหมายอาญามาตรา157 หลังพบมีความผิดด้วยการใช้รถผิดกฎหมายพา น.ส.ยิ่งลักษณ์ อดีตนายกรัฐมนตรี หลบหนี ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่มีกระแสข่าวว่า พ.ต.อ.ชัยฤทธิ์ ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาในคดีพา น.ส.ยิ่งลักษณ์ หลบหนี จะเดินทางเข้ามารับทราบข้อกล่าวหาที่สำนักงานตำรวจแห่งชาตินั้น จนถึงขณะนี้ พ.ต.อ.ชัยฤทธิ์ ก็ยังไม่เดินทางมายังสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหากับพนักงานสอบสวนแต่อย่างใด หลังจากที่มีการนัดหมายกับพล.ต.ต.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ซึ่งกำกับดูแลคดีนี้ ว่าจะเข้ามารับทราบข้อกล่าวหา ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ในเวลา 10.00 น.ของวันนี้ (23พ.ย.) ต่อพล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผบ.ตร.ด้านความมั่นคง และกิจการพิเศษ ซึ่งกำกับดูแลการสืบสวนสอบสวนคดีนำพา น.ส.ยิ่งลักษณ์หลบหนี

ขณะที่ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลปทุมวันและพนักงานสอบสวนยังคงรอ พ.ต.อ.ชัยฤทธิ์ ที่สำนักงานของ พล.ต.อ.ศรีวราห์ ชั้น7 อาคาร 1 ตร. ทั้งนี้ มีรายงานด้วยว่า ทางเจ้าหน้าที่พยายามติดต่อ พ.ต.อ.ชัยฤทธิ์ แต่ก็ยังไม่สามารถติดต่อได้ในทุกช่องทาง