วินาทีโจรใจบาป ลักเงินลิ้นนาควัดหลวงพ่อนาคบ้านผือ

วินาทีโจรใจบาป ลักเงินลิ้นนาควัดหลวงพ่อนาคบ้านผือ

แชร์สนั่น! คลิปล่าโจรใจบาป ทำทีนำเงินต่อลิ้นนาค แล้วขโมยเงินลิ้นนาควัดหลวงพ่อนาคบ้านผือ

เมื่อวันที่ 23 พ.ย. 60 มีการแชร์ภาพในเพจ “หยดย้อย เหลาแก้ว" โดยระบุว่า "นี่คือโจรขโมยเงินลิ้นนาค ที่วัดหลวงพ่อนาค ใครพบเห็น ขอให้แจ้งมาที่ 090-1760524” ซึ่งเป็นภาพจากกล้องวีดีโอวงจรปิด ขณะคนร้ายเป็นชาย เดินลงมาจากวิหารหลวงพ่อนาค แล้วเลี้ยวซ้ายไปที่รูปปั้นพญานาค 5 เศียร ที่ตั้งหน้าบันได ทำท่านำเงินมาต่อลิ้นนาค แต่ได้ดึงเงินที่ต่อไว้ลงมาแกะใส่กระเป๋า เหตุเกิดเวลา 13.00 น.วันที่ 22 พฤศจิกายน ภายในวัดโพธิ์ชัย ต.บ้านผือ อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี

หลังเกิดเหตุนางหยดย้อย เหลาแก้ว ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 6 บ้านแวง ต.บ้านผือ ได้โทรศัพท์แจ้งเหตุไปที่ สภ.บ้านผือ ซึ่งต่อมา ร.ต.ท.มนต์ชัย พลายแสง รอง สวป.สภ.บ้านผือ นำกำลังมาตรวจที่เกิดเหตุ โดยมีชาวบ้านเห็นคนร้ายขี่รถสามล้อเครื่องผ่านวัดหลายรอบ นึกว่าเป็นชาวบ้านมาทำบุญ แต่มีชาวบ้านที่มาทำบุญพบเห็นคนร้ายขึ้นไปกราบหลวงพ่อนาค ก่อนจะเดินลงมาลักเงินลิ้นนาคหน้าวิหารหลวงพ่อนาค จึงมาแจ้งพระแต่คนร้ายได้หลบหนีไปแล้ว

ตำรวจจึงตรวจภาพวงจรปิดที่ติดอยู่หน้าวิหารหลวงพ่อนาค พบคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 45-50 ปี สวมเสื้อยืดแขนยาวสีน้ำเงิน กางเกงยีนขายาว เดินลงมาจากวิหารหลวงพ่อนาค ก่อนจะเลี้ยวซ้ายไปยืนหน้ารูปปั้นพระพญานาค 5 เศียรที่ตั้งอยู่หน้าบันได ซึ่งมีธนบัตรใบละ 20 50 และ100 บาทที่ชาวบ้านทำบุญ ต่อลงมาจากลิ้นของนาคทั้ง 5 ศีล คนร้ายได้ทำทีจะทำบุญต่อเงินที่ลิ้น แต่ได้ดึงเงินที่ต่อแล้วลงมา แล้วแกะเอาเงินยัดใส่กระเป๋าตัวเองประมาณ 100-200 บาท หลบหนีไป ซึ่งตำรวจจะได้ติดตามคนร้ายที่ปรากฏในภาพมาดำเนินคดีตามกฎหมาย