เปิดวงจรปิดกระบะเฉี่ยวชน จยย.เจ็บ ก่อนซิ่งหลบหนี

เปิดวงจรปิดกระบะเฉี่ยวชน จยย.เจ็บ ก่อนซิ่งหลบหนี

ภาพจากกล้องวงจรปิด บันทึกเหตุการณ์รถยนต์กระบะเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์จนบาดเจ็บ ก่อนขับหลบหนี ทางตำรวจเร่งติดตามหาตัวมาสอบสวนดำเนินคดี (มีคลิป)

นี่เป็นคลิปภาพจากกล้องวงจรปิด หน้าที่ทำการผู้ใหญ่บ้านของนายบรรพต แซ่หลิ่ม ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 3 ต.บางม่วง อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา ที่จับภาพเหตุการณ์ขณะรถจักรยานยนต์ของนายวัชรินทร์ แจ่มฟุ้ง อายุ 30 ปี กำลังขี่กลับมาจากตลาดบางม่วง เพื่อกลับบ้านพักในพื้นที่บ้านบางสัก และก่อนมาถึงที่เกิดเหตุหน้าห้างซุปเปอร์ชีปบางม่วง ได้มีรถยนต์กระบะสีขาว ตอนเดียว มีเหล็กด้านหลัง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับเลี้ยวออกมาจากห้างจนเลยเส้นขาว ทำให้รถจักรยานยนต์ของนายวัชรินทร์ ที่ขี่มาทางตรงเสียหลักล้มลื่นไถลไปยังเลนถนนด้านขวา โชคดีที่รถยนต์ที่ขับมาปกติไม่เหยียบซ้ำ

เหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้นายวัชรินทร์ ได้รับบาดเจ็บ มีแผลถลอกตามร่างกาย และปวดแขนทั้ง 2 ข้าง ส่วนรถยนต์กระบะคู่กรณี ได้ขับรถหลบหนีไปทางพื้นที่ อ.ตะกั่วป่า อย่างรวดเร็ว หลังเกิดเหตุชาวบ้านในละแวกดังกล่าวได้แจ้งหน่วยกู้ภัยเข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลตะกั่วป่า พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สกัดจับรถยนต์กระบะคันที่ขับหลบหนี ไม่ยอมลงมาดูผู้บาดเจ็บ แต่ก็ไม่พบรถยนต์กระบะคันดังกล่าว ซึ่งบริเวณนี้ชาวบ้านระบุว่า มักเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง

นายวัชรินทร์ แจ่มฟุ้ง อายุ 30 ปี ผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า ขณะที่ขี่รถจักรยานยนต์กลับจากตลาดบางม่วง เพื่อกลับบ้านที่บางสัก เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถยนต์กระบะ ตอนเดียว สีขาว ขับพุ่งออกเลยมาเส้นขาว ทำให้ตนเองที่ขี่มาทางตรงหักหลบไม่ทัน จึงเฉี่ยวชนด้านข้างขวารถยนต์กระบะ จนเสียหลักล้มไถลไปกับพื้นถนน โชคดีที่รถยนต์อีกฝั่งที่ขับมาไม่เหยียบทับร่าง ส่วนรถยนต์กระบะคู่กรณีนั้น ได้ขับรถออกไปอย่างรวดเร็วโดยไม่ได้ลงมาดู

พ.ต.อ.ชูศักดิ์ ศรีวงษ์ชัย ผกก.สภ.ตะกั่วป่า กล่าวว่า หลังรับแจ้งเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ตะกั่วป่า ได้ลงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่ารถยนต์กระบะคู่กรณีได้ขับออกมาจากห้างฯมาถึงเส้นขาว ทำให้รถจักรยานยนต์ที่วิ่งมาทางตรงพุ่งเฉี่ยวชนจนเสียหลักล้มและมีผู้บาดเจ็บ เบื้องต้นทางคดีทางตำรวจจะเร่งหาตัวคนขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าวมาสอบสวน หากมีความชัดเจนว่า ขับเฉี่ยวชนแล้วหลบหนี จะมีโทษหนักขึ้น

ขอบคุณคลิปภาพจากกล้องวงจรปิด หน้าที่ทำการผู้ใหญ่บ้านของนายบรรพต แซ่หลิ่ม ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 ต.บางม่วง