โจรบุกบ้านลักทรัพย์ตา-ยาย กวาดทรัพย์สินมูลค่า5หมื่น

โจรบุกบ้านลักทรัพย์ตา-ยาย กวาดทรัพย์สินมูลค่า5หมื่น

คนร้ายบุกบ้านลักทรัพย์ตา-ยาย กลางเมืองย่านการค้า จ.กระบี่ กวาดทรัพย์สินพระเลี่ยมทอง-สร้อยคอทองคำมูลค่า 50,000 บาท

เมื่อวันที่ 22 พ.ย.2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ได้มีการแชร์คลิปวิดิโอ คนร้ายเข้าไปลักทรัพย์สินภายในบ้านหลังหนึ่ง ใจกลางเมืองกระบี่ จึงได้เข้าตรวจสอบพบที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ หน้าตลาดซิตี้ ถนนมหาราช ซอย 10 ต.ปากน้ำ อ.เมืองกระบี่ ซึ่งเป็นย่านการค้าใจกลางเมือง พบนางสาลินี สมจิตรกุล อายุ 48 ปี ซึ่งได้นำกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพคนร้ายออกมาให้ดู

นางสาลินี กล่าวว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 20 พย.60 เวลาประมาณช่วงบ่าย ได้มีคนร้ายแต่งกายคล้ายคนขับรถโดยสาร เดินเข้ามาที่บ้าน ซึ่งด้านหน้าเปิดเป็นเค้าเตอร์ขายทัวร์ แต่พนักงานนั่งหลับอยู่ คนร้ายเดินตรงเข้าไปในบ้าน ซึ่งมีพ่อ อายุ 80 ปี และแม่ อายุ 83 ปี นอนหลับอยู่ คนร้ายได้เข้าไปค้นเอาทรัพย์สินเป็นพระเลี่ยมทอง และสร้อยคอทองคำ มูลค่าประมาณ 5 หมื่นกว่าบาท

จากนั้นก็ออกจากร้านแล้วพนักงานตื่นขึ้นมา ก็ทำทีว่ามาดูสินค้าที่วางอยู่ ก่อนเดินจากไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ต่อมาจึงทราบว่าทรัพย์สินหายก็มาตรวจกล้องวงจรปิดจึงรู้ว่าคนร้ายรายดังกล่าวเข้ามาขโมยทรัพย์สินแล้ว จึงแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะมองว่า คนร้ายอุกอาจมาก ลงมือกลางเมืองและช่วงกลางวัน และขอให้ช่วยติดตามตัวมาดำเนินคดีด้วย

ขณะที่ผู้สื่อข่าวได้สอบถามกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองกระบี่ แจ้งว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างการสืบสวนหาคนร้าย ซึ่งมีภาพหน้าจากกล้องวงจรปิด คาดว่าคงไม่นานนี้ จะจับกุมได้ ส่วนหากใครมีเบาะแส ขอให้แจ้งต่อตำรวจเพื่อช่วยติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีอีกทางหนึ่ง