หนุ่มไทยใช้มีดแทงแรงงานเมียนมา ดับคาที่ปมปั๊มน้ำ

หนุ่มไทยใช้มีดแทงแรงงานเมียนมา ดับคาที่ปมปั๊มน้ำ

หนุ่มไทยใช้มีดแทงแรงงานเมียนมา ดับคาที่ ปมปั๊มน้ำ ก่อนหนีลอยนวล

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 21 พ.ย.60 ที่ผ่านมาได้เกิดเหตุแทงกันตายภายในชุมชนบ่อนไก่ ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หลังจากพ.ต.อ.กิตติชัย สังขถาวร ผู้กำกับการสภ.หาดใหญ่ และตำรวจฝ่ายสืบสวนสอบสวน ลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พบร่าง นายมูฮัมหมัดดาวุต เมืองสะกู อายุ 36 ปี เป็นแรงงานต่าวด้าวชาวเมียนมาร์ นอนเสียชีวิตอยู่บนถนน ในสภาพถูกแทงด้วยมีดสแตนเลสปักคาอยู่ที่หน้าท้อง ส่วนผู้ก่อเหตุที่เป็นมือมีดคือ นายอนุกิจ ยอดดำ อายุ 29 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนบ้าน และมีห้องเช่าอยู่ติดกันในละแวกเกิดเหตุ ตำรวจได้ไปตรวจค้นในห้องเช่าพบว่าได้หลบหนีไปแล้ว และมีร่องรอยของการล้างคราบเลือดในห้องน้ำ รวมทั้งจานข้าวที่ยังกินคาอยู่

จากการสอบสวนทราบว่าทั้งสองฝ่ายไม่ค่อยกินเส้นกัน และมีปากเสียงกันมาตลอด โดยฝ่ายเมียนมาร์มีอาชีพเป็นลูกจ้างเก็บขยะของบริษัทเอกชนที่รับเหมาช่วงเก็บขยะจากเทศบาลนครหาดใหญ่ ส่วนฝ่ายคนไทยมีอาชีพเร่ขายผลไม้

ตอนเกิดเหตุทั้งสองคนมีปากเสียงกันจากสาเหตุที่ฝ่ายเมียนมาร์เปิดปั้มน้ำในช่วงเวลาที่ห้ามเปิด ฝ่ายคนไทยซึ่งเป็นลูกเขยเจ้าของบ้านเช่าที่กำลังกินข้าวเตือนแล้วไม่ฟังแถมยังพูดสวนจะเอาน้ำมาฝาก บันดาลโทสะคว้าเหล็กออกมาตีหัวชาวเมียนมาร์จนต้องวิ่งหนีก่อนที่จะถูกคนไทยตามมาใช้มีดแทงซ้ำเสียชีวิตกลางถนน

จากเหตุการณ์ที่เกิดเหตุขึ้นภรรยาของชาวเมียนมาร์ที่เสียชีวิตร่ำให้อย่างหนัก เนื่องจากสามีเป็นคนหาเลี้ยงครอบครัว และมีลูกด้วยกัน 3 คน อายุ 8 ขวบ 7 ขวบ และ3 ขวบ