ก้าวคนละก้าวทะลุ 300 ล้าน 'ตูน-ดาราดัง' สู้ฝน

ก้าวคนละก้าวทะลุ 300 ล้าน 'ตูน-ดาราดัง' สู้ฝน

ก้าวคนละก้าวทะลุ 300 ล้าน 'ตูน-ดาราดัง' สู้ฝน

วานนี้ (21พ.ย.) ถือเป็นวันที่ 21 ของการออกวิ่งโครงการก้าวคนละก้าว จากเบตง-แม่สายเพื่อช่วย 11 โรงพยาบาลของนายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ “ตูน บอดี้สแลม” โดยได้เริ่มต้นสตาร์ทออกจากปั๊มน้ำมัน ปตท.แม่ฟ้าภิญโญ ขุนกระทิง ริมถนนสายเอเชีย 41 ต.ขุนกระทิง อ.เมือง จ.ชุมพร ในเชตที่ 1 ผ่านทางต่างระดับแยกปฐมพรแล้วเลี้ยวขวาเข้าถนนสายชุมพร-ระนองผ่านห้างแม็คโครชุมพร ห้างโลตัสชุมพร ห้างบิ๊กซีชุมพร โรงแรมชุมพร แกรนด์ พาเลซวงเวียนชุมพร (วงเวียนทางตัน) เข้าสู่เขตเทศบาลเมืองชุมพร ถึงสี่แยกหอนาฬิกาชุมพร เลี้ยวขวาวิ่งเข้าถนนปรมินทรมรรคาไปสี่แยกโชคอนันต์ มุ่งหน้าสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัดชุมพร (สวท.ชุมพร) ต.บางหมาก

สำหรับกำหนดการวิ่งวันที่ 3 ในพื้นที่ จ.ชุมพร ตูนและทีมงานมีกำหนดการทำกิจกรรมมอบทุนการศึกษาแก่นักเรียน และมอบทุนสนับสนุนโรงเรียนอีก 2 แห่งคือ โรงเรียนบ้านนาชะอัง ต.นาชะอัง อ.เมือง จ.ชุมพร และโรงเรียนบ้านบางแหวน ต.ปากคลอง อ.ปะทิว จ.ชุมพร

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลอดระยะทางได้มีประชาชนในพื้นที่ออกมาต้อนรับพร้อมร่วมบริจาคเงินเพื่อร่วมสมทบทุนช่วยเหลือ11โรงพยาบาลตลอด2ข้างทางแม้บางจุดมีฝนตกลงมาอย่างหนัก

ขณะที่ประชาชนที่บริเวณอ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้เตรียมต้อนรับนายอาทิวราห์ ซึ่งจะเดินทางเข้าสู่อำเภอบางสะพานเป็นอำเภอแรกของจ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยว่าที่ร้อยตรีเสรี สุขกันตะ ผอ.โรงเรียนบางสะพาน (บ้านล่าง) พร้อมด้วยนายทรงศักดิ์ สายราม หรือครูยุ่ง ที่แต่งเพลง “ก้าวที่ยิ่งใหญ่”ให้กับตูน พร้อมด้วยคณะครู ได้นำนักเรียนและวงดุริยางค์ บรรเลงเพลง ร้องเพลง “ก้าวที่ยิ่งใหญ่” เพื่อรอต้อนรับอีกด้วย

อย่างไรก็ดีในการวิ่งวันที่ 21 ได้มีศิลปินดารานักร้องเข้าร่วมวิ่งด้วย อาทิ สิงโต-นำโชค, หนุ่ม-กะลา, ลุลา, ก้อง-ห้วยไร่ และ แพรว คณิกุล ,ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจเข้าร่วมวิ่งในครั้งนี้อีกด้วยสำหรับยอดเงินบริจาคจนจนถึงวันที่21 ซึ่งมีการสรุปเวลา 15.00 น. ได้ทะลุ 300 ล้านบาทไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว