หนุ่มใหญ่ฉุนซื้อมือถือยี่ห้อดัง3หมื่น เปิดใช้พบ จอพัง-แบตบวม

หนุ่มใหญ่ฉุนซื้อมือถือยี่ห้อดัง3หมื่น เปิดใช้พบ จอพัง-แบตบวม

หนุ่มใหญ่ฉุนหนัก พี่สาวซื้อมือถือยี่ห้อดัง 3 หมื่น เซอร์ไพรส์วันเกิดลูกสาว เปิดใช้พบจอพัง-แบตบวม เอาไปคืนร้านไม่ยอมเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้


เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน นายฉลอง พรมโลก อายุ 50 ปี เจ้าของร้านถ่ายภาพ มาสเตอร์ โฟโต้ ดิจิตอล ตั้งอยู่ริมถนนพระยาสัจจา ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้ร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวว่า พี่สาวของตนเองคือ นางสังวาลย์ ทองกระจ่าง ได้ซื้อโทรศัพท์มือถือยี่ห้อดัง พร้อมอุปกรณ์ ในราคา 33,900 บาท เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมา หลังจากนั้นได้เก็บไว้ให้ลูกสาวของตน เพื่อสร้างเซอร์ไพส์ในวันเกิด จนกระทั่งเมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน นำมาเปิดเครื่องตรวจสอบพบว่าโทรศัพท์มือถือเครื่องดังกล่าวเสีย จึงได้ไปติดต่อร้านที่ซื้อมาในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง เมื่อตรวจเครื่องดูพบว่า จอเป็นเส้น แบตเตอรี่บวม จึงให้พนักงานขายรับผิดชอบ แต่ปรากฏว่าโยนกันไปโยนกันมา ให้เปลี่ยนเครื่องใหม่ก็ไม่ยอม แถมไม่คุยอีกด้วย ทำให้ไม่พอใจเป็นอย่างมาก ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรจึงอยากให้สื่อมวลชนช่วยกระจายข่าวให้บริษัทใหญ่รับผิดชอบด้วย เพราะผู้ขายไม่มีอำนาจตัดสินใจ นอกจากนี้ยังได้ติดป้ายประท้วงไว้ที่บริเวณหน้าร้านด้วย


นายฉลองกล่าวอีกว่า หากคิดกันดีๆ โทรศัพท์มือถือเครื่องไม่เท่าไหร่ ที่สำคัญซื้อมายังไม่ได้เปิดใช้ พอนำเครื่องมาตรวจสอบเพื่อมอบให้เป็นของขวัญวันเกิดลูกสาว ที่ไหนได้พังเสียแล้ว เปรียบเสมือนซื้อขยะเอามาซ่อม หากถามว่าเป็นคุณจะเอาไหม อยากให้ผู้รับผิดชอบที่สามารถคุยกับลูกค้ามาเจรจากัน เพื่อจะได้สร้างความเข้าในกัน หากโทรศัพท์ซื้อมาแล้วและเปิดเครื่องใช้แล้วเกิดเสียภายหลังจะไม่ว่าอะไรเลยยินดีรับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้น แต่นี่ไปติดต่อผู้ขายนี่เด้งเชือกกันอย่างเดียว โดยหาผู้รับผิดชอบไม่ได้ ใจจริงอยากให้บริษัทเปลี่ยนเครื่องให้ เพราะยังไม่ได้ใช้จริงๆ ซึ่งจะเป็นการรับประกันและสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าอีกด้วย