สาวตีเนียนทำทีขอซื้อทอง10บาทเชิดหนี สุดท้ายถูกรวบ

สาวตีเนียนทำทีขอซื้อทอง10บาทเชิดหนี สุดท้ายถูกรวบ

อุกอาจ! สาวตีเนียนทำทีขอซื้อทอง 10 บาท เล่นทีเผลอรีบเชิดหนี ที่เกิดเหตุห่างโรงพักแค่ 50 เมตร สุดท้ายหนีไม่พ้น

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 21 พ.ย. 2560 ได้มีแม่ค้าในตลาดสดเทศบาลเมืองปทุมธานี ได้แจ้งให้ผู้สื่อข่าวทราบว่าเมื่อเวลา 17.00 น.เย็นวันที่ 20 พ.ย.60 ที่ผ่านมาได้มีคนร้ายเป็นหญิงหนึ่งคนเข้ามาในร้านทองสุวรรณพัฒนา 2 จ.ปทุมธานี ตั้งอยู่ริมถนนเข้าตลาดสดเทศบาลเมืองปทุมธานี ตรงข้าม สภ.เมืองปทุมธานี ห่างกันแค่ 50 เมตรเจ้าพนักงานตำรวจได้รับแจ้งเหตุวิ่งราวทรัพย์ โดยมีนางสาวพิชญ์อาภา อินโพธิ์อายุ 24 ปี ลูกจ้างร้านทอง แจ้งว่าขณะที่ตนอยู่ที่ร้านทองสุวรรณพัฒนา 2 ได้มีหญิง 1 คน ทำทีเป็นลูกค้าเข้ามาเลือกซื้อทองคำจากนั้นได้ช่วยเอาสร้อยข้อมือทองคำน้ำหนัก 6 บาทจำนวน 1 เส้นสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 3 บาทจำนวน 1 เส้น และสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 1 บาทจำนวน 1 เส้น วิ่งหลบหนีออกจากร้านไป โดยผู้เสียหายได้แจ้งความไว้ที่ พ.ต.ท.บรรจง หนูหว้า สารวัตรสอบสวน สภ. เมืองปทุมธานีหลังจากได้รับแจ้งเหตุแล้วเจ้าพนักงานตำรวจชุดจับกุมได้ดำเนินการสอบสวนติดตามคนร้ายทันที

หลักจากเกิดเหตุ พ.ต.ท.บรรจง หนูวา สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองปทุมธานี ได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุเจ้าพนักงานตำรวจได้รับแจ้งเหตุวิ่งราวทรัพย์พบ ผู้เสียหายนางสาวพิชญ์อาภา อินโพธิ์อายุ 24 ปี ลูกจ้างร้านทอง แจ้งว่าขณะที่ตนอยู่ที่ร้านทองสุวรรณพัฒนา 2 ได้มีหญิง 1 คน ทำทีเป็นลูกค้าเข้ามาเลือกซื้อทองคำจากนั้นได้ช่วยเอาสร้อยข้อมือทองคำน้ำหนัก 6 บาทจำนวน 1 เส้น สร้อยคอทองคำน้ำหนัก 3 บาท จำนวน 1 เส้น และ สร้อยคอทองคำน้ำหนัก 1 บาทจำนวน 1 เส้น วิ่งหลบหนีออกจากร้านไป

โดยผู้เสียหายได้แจ้งความไว้ที่ พ.ต.ท.บรรจง หนูหว้า สารวัตรสอบสวน สภ. เมืองปทุมธานีหลังจากได้รับแจ้งเหตุแล้วเจ้าพนักงานตำรวจชุดจับกุมได้ดำเนินการสอบสวนติดตามคนร้ายทันที โดยอาศัยเบาะแสจากบันทึกภาพกล้องวงจรปิดทำให้ทราบว่าคนร้ายเป็นคนทำงานที่ทำงานอยู่ปูอิฐพื้นทางเท้าริมถนนปทุมสามโคก ซึ่งมีที่พักคนงานอยู่ที่ห้องเช่าไม่มีเลขที่ใกล้เคียงอู่ซ่อมรถรัชนีออโต้คาร์ ซอยวัดดาวเรืองหมู่ 3 ตำบลบางพูน อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี จึงได้ร่วมกันเดินทางไปตรวจสอบเมื่อเดินทางไปถึงพบนางสาวจอมใจหรือเล็กปัดเพชร ลักษณะรูปพรรณ สัณฐานตรงกับคนร้ายที่ได้จากกล้องวงจรปิด พักอาศัยอยู่ในห้องเช่าดังกล่าวเจ้าพนักงานตำรวจได้แสดงตนเป็นเจ้าพนักงานตำรวจและขอตรวจค้นตัวและห้องเช่าดังกล่าว โดยก่อนการตรวจคนเจ้าพนักงานตำรวจได้แสดงความบริสุทธิ์จนนางสาวจอมใจพอใจแล้วซึ่งยอมให้เจ้าพนักงานตำรวจค้น

ด้าน พ.ต.ท.สมยศ ดำจันทร์ รอง ผกก.สภ.เมืองปทุมธานี กล่าวว่า ผลการตรวจค้นปรากฏว่าพบสร้อยข้อมือทองคำน้ำหนัก 6 บาทจำนวน 1 เส้นอยู่ในกระเป๋ากางเกงที่แขวนอยู่ที่ราวตากผ้าภายในห้องเช่าดังกล่าวพบสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 1 บาทจำนวน 1 เส้นอยู่ในถาดวางสบู่ในห้องน้ำภายในห้องเช่าดังกล่าวพบสร้อยทองคำน้ำหนัก 3 บาทจำนวน 1 เส้นอยู่ที่หน้าอกของนางสาวจอมใจพบเสื้อคอวีสีเขียวอ่อนจำนวน 1 ตัวและกางเกงกีฬาขายาวสีน้ำเงินจำนวน 1 ตัวลักษณะตรงกับเสื้อผ้าที่คนร้ายสวมใส่ขณะก่อเหตุตากอยู่ที่เราตากผ้าในห้องเช่าดังกล่าว

เจ้าพนักงานตำรวจสอบถามนางสาวจอมใจเกี่ยวกับของกลางที่ตรวจค้นพบ นางสาวจอมใจยอมรับว่าตนได้ก่อเหตุวิ่งราวสร้อยข้อมือทองคำ และของกลางทั้ง 3 อย่างที่เอาไปจากร้านทองสุวรรณพัฒนา 2 เมื่อช่วงเย็นวันนี้จริงโดยขณะก่อเหตุได้สวมเสื้อสีเขียวอ่อน และกางเกงกีฬาสีน้ำเงิน นางสาวจอมใจให้การว่าตนมีอาชีพรับจ้างทำงานปู อิฐ เท้าริมถนน ตรง ถนนปทุมสามโคก ฐานะยากจนมีบุตร 4 คน เงินไม่พอใช้จึงมาก่อเหตุดังกล่าว หลังก่อเหตุแล้วได้วิ่งหนีออกจากร้านมาขึ้นรถจักรยานยนต์รับจ้างที่วิน มอเตอร์ไซค์ข้างที่ว่าการอำเภอเมืองไปลงที่หน้าบริษัทดาวปทุมศูนย์ล้อ ถ.ปทุมสามโคก ต.บางปรอก อ.เมือง จากนั้นขึ้นรถกระบะของนายจ้างเดินทางกลับมายังห้องเช่าสถานที่จับกุมนี้เจ้าพนักงานตำรวจจับกุมจึงได้แจ้งข้อหา และนำตัวส่งสถานีตำรวจและดำเนินคดีต่อไป