คนชุมพรต้อนรับ 'ตูน' แน่น แม้ฝนตกหนักก็ไม่ถอย

คนชุมพรต้อนรับ 'ตูน' แน่น แม้ฝนตกหนักก็ไม่ถอย

คนชุมพรต้อนรับ “ตูน บอดี้สแลม” อย่างเนื่องแน่น แม้ฝนตกยังคงสู้ไม่ถอย

เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 21 พย.60 เป็นวันที่ 21 ของการออกวิ่งในโครงการก้าวคนละก้าว ช่วยเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ ตูน บอดี้สแลม พร้อมทีมงาน ได้เริ่มออกจากที่พัก ปั้มปตท.ขุนกระทิง จุดแรกที่ตูนได้แวะทักทายและรับเงินบริจาคสมทบช่วยเหลือในโครงการก้าวคนละก้าว จากประชาชน โดยมีทั้งคนชราถึงเด็กวัยรุ่น ได้ออกมาต้อนรับมากมาย

ต่อมาตูนได้ออกวิ่งต่อมายังบริเวณสี่แยกปฐมพรเลี้ยวช้ายเข้าตัวเมืองชุมพรที่มีประชาชนมารับทั้ง 2 ฝั่งถนนแต่ได้มีจิตอาสาขับรถประชาสัมพันธ์ให้ทราบถึงการวิ่งของพี่ตูนตอดเวลา ที่มีชาวบ้านที่ผิดหวังเมื่อวาน ที่ โปรแกรมพี่ตูนจะวิ่งผ่าน แล้วจะไปพัก ณ ปั๊ม ปตท.แต่ชาวบ้านในที่นี้ไม่เสียใจแต่อย่างใด ได้ออกมารอเพื่อเป็นกำลังใจให้กับพี่ตูนตั้งแต่ตีสาม

โดยวันนี้ไม่ผิดหวังแต่อย่างใด เมื่อพี่ตูนออกวิ่งมาถึง พี่ตูนได้ทักทายกับชาวบ้านอย่างเป็นกันเอง ซึ่ง 1 ในทีมพี่ตูน ได้ก้มลงทักทายอย่างโน้มน้อมกับคนชรามากมายจนสร้างศรัทธาให้ประชาชนที่เห็นและในโลกโชเชียนได้เป็นอย่างดี คน ที่พิการขานั่งวิลแชร์ได้มานั่งรอตูนตั้งแต่ตี4 บริเวณแยก โชคอนันตร์หรือหน้าวัดโพธิ์

เมื่อตูนมาถึงวื่งเข้าไปรับบริจากพร้อมทั้งก้มลงกราบ ให้ประสบความสำเร็จและให้พระคุ้มครองตลอดเส้นทางจนมาถึงจุดพักสวท.ชุมพรมีปชช.มาร่วม ให้การต้อนรับพร้อมบริจาก มากมายกว่า 500คน เต็มทั้ง 2 ฝั่งถนน เพื่อมาบริจาก ให้กับพี่ตูน และในขณพเหลือเส้นทางอีก 200 เมตรเข้าจุดพัก สวท.ชุมพรได้เกิดฝนตกหนัดมากแค่ไม่ได้ทำให้ประชาชนเสื่อมศรัทธาแต่อย่างได ยังคงรอรับและมาของพี่ตูนกว่าจะเข้าที่พักได้ทำเอาเปียกกันที่งผุ้ให้และผู้รับ โดยในการนี้มีคณะของพยาบาลขุมพรที่เกษียณแล้ว คณะครุและนักเรียนโรงเรียนศรียาภัยร่วมใยการ ด้วยเงิน 70,000 บาท ด้วยฝนตกจุดนี้ทำให้ พี่น้องประชาชนไม่ได้สัมพัสและพูดคุยกับพี่ตูนเลย ประกอบกับฝนหนักต่างเสร็จภาระจึงแยกย้ายกันไปตามวิสัยธรรมชาติ