กลุ่มคู่อริรุมยำหนุ่มวัย26สาหัส เผาจยย.ซ้ำวอดทั้งคัน

กลุ่มคู่อริรุมยำหนุ่มวัย26สาหัส เผาจยย.ซ้ำวอดทั้งคัน

หนุ่มวัย26 ถูกกลุ่มคู่อริรุมยำบาดเจ็บสาหัส แถมคนร้ายปาระเบิดเพลิงเผารถจยย.ซ้ำจนวอดไปทั้งคัน

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 21 พ.ย.2560 ร.ต.อ.อุกฤษฎ์ สุธิพงศ์สิทธิ์ รอง สว.(สอบสวน) สน.ทุ่งสองห้อง ได้รับแจ้งเหตุมีรถจยย.ล้ม และเกิดไฟลุกไหม้ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณแยกภาสยา หลัง ม.ธุรกิจบัณฑิต แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุพบรถจยย.ยามาฮ่า นูโว สีเหลือง หมายเลขทะเบียน 2-กอ-2910 กรุงเทพฯ สภาพรถไหม้เกรียมทั้งคัน ใกล้กันพบผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อคือ นายกุลธวัช วิสิทธิ์ อายุ 26 ปี สภาพสวมเสื้อยืดแขนยาวสีเทา กางเกงยีนส์ มีแผลถูกไฟไหม้ที่ขาสองข้างนอนร้องโอดครวญอยู่ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้รีบช่วยเหลือนำตัวส่ง รพ.นนทเวช พักรักษาตัวห้องไอซียู อาการสาหัสยังไม่สามารถให้ปากคำได้

สอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุผู้บาดเจ็บมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับคู่อริ ก่อนจะขี่รถจยย.หนีออกมา โดยคู่อริได้ขี่ รถจยย. ไล่ตามมาแล้วใช้เท้าถีบจนรถของผู้ประสบเหตุเสียหลักล้ม ก่อนตรงเข้ารุมทำร้าย และปาระเบิดเพลิงเข้าใส่รถจยย.คันเกิดเหตุ จนเกิดไฟลุกไหม้ หลังก่อเหตุคู่อริได้หลบหนีไป

เบื้องต้นตำรวจประสานทางเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ให้มาตรวจสภาพรถในช่วงเช้า เนื่องจากเป็นช่วงเวลากลางคืน ทำให้การตรวจสอบเป็นไปด้วยความลำบาก และจะรอสอบปากคำผู้บาดเจ็บว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร และมีการปาระเบิดเพลิงใส่รถ หรือรุมทำร้ายแล้วกลุ่มคู่อริจุดไฟเผาหรือไม่ โดยจะทำการตรวจสอบวงจรปิดในละแวกจุดเกิดเหตุ เพื่อหามูลเหตุการทะเลาะวิวาทต่อไป