สาวหักรถยนต์หลบเงาดำ พุ่งลงข้างทางชนต้นไม้ เจ็บ3ราย

สาวหักรถยนต์หลบเงาดำ พุ่งลงข้างทางชนต้นไม้ เจ็บ3ราย

ระทึก! รถยนต์หักหลบเงาดำ โผล่กลางวันแสกๆ ตกริมถนนชนต้นไม้บาดเจ็บ 3 ราย

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 20 พ.ย.60 ร.ต.ท.ประเสริฐ ขันธเสมา รอง สว.(ป) สทล2.กก.8 ได้รับแจ้งเหตุมีรถยนต์ขับเสียหลักตกข้างทางชนต้นไม้ที่ถนนวงแหวนตะวันตกหมายเลข9 กม.ที่57+400 ต.คูบางหลวง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งและอาสาเคลื่อนที่เร็วคูบางหลวง

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ยี่ห้อ Toyota Avanza สีดำ หมายเลขทะเบียน 3กฮ4648 กรุงเทพมหานคร สภาพตกอยู่ริมถนนชนกับต้นไม้ด้านหน้ารถได้รับความเสียหาย คนขับชื่อนางสาวอุไรพร พนาลักษณ์ อายุ 43 ปี ได้รับบาดเจ็บจากแรงกระแทก ส่วนอีกสองคนที่นั่งมาในรถยนต์ก็ได้รับบาดเจ็บเป็นลูกชายและเพื่อนของลูกชายทั้งสองคนอายุ 14 ปี ได้รับบาดเจ็บจากแรกกระแทกเช่นกัน

จากการสอบถาม นางสาวอุไรพร พนาลักษณ์ คนขับรถ กล่าวว่า ตนเองมารับลุกชายและเพื่อนของลูกชายจากปทุมธานีจะกลับบ้านที่ กทม. เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุมีเงาดำพุ่งเข้ามาหาที่หน้ารถจึงได้หักหลบจนตกริมถนนไปชนต้นไม้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่เห็นมีวัตถุที่เป็นสีดำแต่อย่างใด คาดว่าที่คนขับเห็นอาจเป็นนกหรือถุงพลาสติกหรือเงาของต้นไม้ก็ได้ พร้อมประสานรถลาก ส่วนคนเจ็บทั้ง 3 คนมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งได้นำส่งโรงพยาบาลปทุมธานี