'บี พีระพัฒน์' ยิ้มออก หลังได้ตัวผจก.ส่วนตัวแสบ

'บี พีระพัฒน์' ยิ้มออก หลังได้ตัวผจก.ส่วนตัวแสบ

"บี พีระพัฒน์" ยิ้มออก หลังได้ตัว "ผจก.ส่วนตัว" แสบลักเงินล้านหนีซุกหัวหิน พร้อมส่งฟ้องศาลแขวง เช้าวันนี้ (20 พ.ย.)

นักร้องดัง "บี พีระพัฒน์" เผยพร้อมมอบเงินแสนพลเมืองดีแจ้งเบาะแส ออกตัวหายโกรธแล้ว อยากให้เป็นบทเรียน พร้อมไกล่เกลี่ยชดใช้เงิน หลังเจ้าตัวรับสารภาพลักเงินค่าตัวเล่นคอนเสิร์ตใช้หนี้พนันบอล ที่ศาลแขงพระนครใต้ ถ.เจริญกรุง 72/1 วันที่ 20 พ.ย.60 เวลา 11.00 น.เศษ พนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ได้ควบคุมตัวนายศุภวัฒน์ ทรัพย์อัมพร หรือ กู๊ด อายุ 31 ปี ผู้จัดการส่วนตัวของนักร้องดัง " บี-พีระพัฒน์ เถรว่อง " ผู้ต้องหา ยักยอกเงินค่าจ้างเล่นคอนเสิร์ต กว่า 1,060,000-1,070,000 บาท มาเพื่อให้อัยการ ได้ยื่นฟ้องด้วยวาจา ภายหลังผู้ต้องหาให้รับสารภาพ หลังจากถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัว ได้ ที่ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

โดยก่อนหน้านี้ "บี-พีระพัฒน์ เถรว่อง" นักร้องชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ค ส่วนตัว ระบุว่า ถูกนายศุภวัฒน์ ทรัพย์อัมพร หรือ กู๊ด ผู้จัดการส่วนตัว โกงเงินค่าแสดงคอนเสิร์ต และเชิดหนีไป พร้อมกับตั้งรางวัลนำจับไว้สำหรีบคนที่ชี้เบาะแส จำนวน 100,000 บาท ขณะที่ล่าสุดเช้าวันนี้ (20 พ.ย.) "บี พีระพัฒน์" ได้โพสต์ข้อความ ผ่าน อินสตาแกรม bepeerapat ว่า สามารถติดตามจับตัว "กู๊ด อดีต ผกจ.ส่วนตัว " ได้แล้ว ที่ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ และเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมคุมตัวไปที่ศาลแขวงพระนครใต้ ซึ่งขณะนี้ "บี-พีระพัฒน์ เถรว่อง" ก็เดินทางมาศาลด้วยพร้อมทีมงาน

โดย "บี พีระพัฒน์" นักร้องดัง ได้เล่าย้อนเหตุการณ์ที่พบตัวผู้จัดการส่วนตัวว่า หลังจากที่ตนได้โพสต์ข้อความลงในไอจีก็มีเเฟนคลัยที่เป็นพลเมืองดีก็ได้ให้ข้อมูลว่าได้พบ นายศุภวัฒน์ พักเเละเที่ยวอยู่ที่ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันต์ จนได้เดินทางไปเเละพบตัวอยู่ที่โรงเเรมเเห่งหนึ่ง จึงได้ประสานขอพนักงานโรงเเรมขึ้นไปพบที่ห้องพักก็เจอตัวอดีตผู้จัดการ ก็เจอตัวอยู่ในสภาพสลึมสลือ ก็เลยสอบถามว่ายอมรับหรือไม่ว่ายักยอกเงินไป จึงถามว่าจะให้เอาตัวส่งตำรวจที่หัวหินหรือกลับไปที่ กทม.โดยนายศุภวัฒน์ ยินยอมกลับมามอบตัวที่ กทม.

ขณะที่ทั้งก่อน เเละระหว่างที่พบ ได้กำชับทีมที่ไปให้มีสติอย่าใช้กำลังกัน จากนั้นจึงได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ โดยนายศุภวัฒน์ รับสารภาพว่าติดการพนันฟุตบอล โดยเริ่มเเทงการพนันตั้งเเต่เดือน ก.ย.ที่ผ่านมา ครั้งเเรกประมาณ 70,000 บาท กระทั่งมีเงินก้อนหนึ่งที่ว่าจ้างตนเเสดงคอนเสริตย์หายไปประมาณ 300,000 บาทบาท เมื่อสอบถามไป นายศุภวัฒน์ก็พยายามบ่ายเบี่ยง จนหายไปติดต่อไม่ได้ในครั้งนี้ รวมความเสียหายประมาณล้านบาทเศษ นายพีระพัฒน์ ยังกล่าวด้วยว่า หลังจากที่ติดตามจับนายศุภวัฒน์ได้เเล้วตนก็จะทำตามที่ได้ประกาศไว้ว่าจะมอบเงิน1เเสนบาทเเกพลเมืองดีทั้ง4คนที่เเจ้งเบาะเเส ส่วนเรื่องคดีความตนในฐานะผู้เสียหายก็จะร่วมในคำฟ้องของอัยการโจทก์ เเต่ก็พร้อมที่จะไกล่เกลี่ย โดยความโกรธเเค้นไม่มีเเล้ว เเต่ก็อยากให้เป็นบทเรียนกับเขา ส่วนเรื่องการมองผู้จัดการส่วนตัวคนใหม่นั้นยังไม่ได้มองใคร ตอนนี้ใช้ผู้จัดการร่วมกันกับน้องลีเดีย อยู่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลัง " บี พีระพัฒน์ " นักร้องดัง ได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนเมื่อช่วงเที่ยง เขาเเละภรรยาพร้อมทีมงานยังรอฟังผลคดีอยู่ที่ศาลเเขวงพระนครใต้ ซึ่ง "บี พีระพัฒน์" ได้รับเเจ้งว่า อาจจะมีคำพิพากษาในวันนี้