ยายวัย84ข้ามถนน ถูกกระบะชนกระเด็นดับคาที่

ยายวัย84ข้ามถนน ถูกกระบะชนกระเด็นดับคาที่

สลด! ยายวัย 84 ปีหอบของ วิ่งข้ามถนนถูกรถกระบะชนกระเด็นเสียชีวิตคาที่

เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 20 พ.ย. 60 ร.ต.อ.วีระวุฒิ เชียงน้อย รอง สว.(สอบสวน) สภ.โคกสำโรง อ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.โคกสำโรง ว่าได้เกิดเหตุรถยนต์ชนคนที่ถนนพหลโยธิน สายหนองม่วง-โคกสำโรง หลักกิโลเมตรที่ 197-198 หมู่ที่ 6 ต.หนองแขม ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตจำนวน 1 ราย จึงได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวรฉุกเฉิน 1669 รพ.โคกสำโรง สมาคมก็ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์ ร่วมเดินทางไปยุงจุดที่เกิดเหตุ

ในทีเกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ ฮีซูซุ สีบรอนซ์ –เงิน หมายเลขทะเบียน กจ-4710 สระบุรี จอดอยู่ริมถนน โดยมีนายสมหมาย วงษ์สุวรรณ อายุ 45 ปี คนขับยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ด้านหน้าของรถพบศพนางจันทร์ ศรีจันทร์ อายุ 84 ปี อยู่บ้านเลขที่ 24 หมู่ที่ 5 ต.หนองแขม อ.โคกสำโรง ลพบุรี นายสมหมายเล่าด้วยความตื่นตระหนกว่า ในขณะที่กำลังขับจะไปทำงานที่จังหวัดสระบุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุมีรถคันหน้าจอดชิดซ้ายอยู่ริมถนน จึงได้เปิดไฟเลี้ยวเพื่อแซง จู่ๆ คนยายวิ่งข้ามถนนออกมาจากที่มืด ตนมองไม่เห็นได้พุ่งชนคุณยายอย่างจังจนร่างกระเด็นเสียชีวิตคาที่

จากการสอบสวนคนขับรถ และพยานในที่เกิดเหตุ ทราบว่าคุณยายคงจะวิ่งข้ามถนนโดยที่ไม่ทันได้มอง ในที่เกิดเหตุพบตาชั่งกิโลตกอยู่ ตะกร้าใส่ของ และปลาส้ม หลายชนิดที่ยายจะนำไปขายที่ตลาด ตกกระจายเกลื่อนที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายสมหมายส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดี ส่วนศพยายได้นำส่งพิสูจน์ที่รพ.โคกสำโรงอีกครั้ง ก่อนที่จะประสานญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป