เตรียมปิดปั๊มเมืองสุพรรณต้อนรับ 'ตูน บอดี้สแลม'

เตรียมปิดปั๊มเมืองสุพรรณต้อนรับ 'ตูน บอดี้สแลม'

เตรียมปิดปั๊มเมืองสุพรรณต้อนรับ "ตูน บอดี้สแลม" พร้อมทีม "ก้าว" ด้าน "แอ๊ด คาราบาว" โดดร่วมแจม

จากกรณีนายอาทิวราห์ คงมาลัย (ตูน บอดี้แสลม) นักร้องคนดังฮีโร่ขวัญใจคนไทยทั้งประเทศ ได้วิ่งโครงการ ก้าวคนละก้าว เริ่มจาก อ.เบตง จ.ยะลา ไปสิ้นสุด ที่ จ.เชียงราย ระยะทาง 2,000 กว่า กม. เพื่อรับบริจาคเงินเข้าโครงการนำไปมอบให้กับ รพ.ต่างๆ ทั่วประเทศจำนวน 11 แห่ง โครงการนี้ทำให้คนไทยทั้งประเทศพากันตื่นตัวหันมาออกกำลังกายกันจำนวนมาก และพากันร่วมจัดกิจกรรมต่างๆ เพื่อหารายได้สมทบกองทุนโครงการ

นายสมชาย สุจิตต์ ประธานกรรมการกลุ่ม บริษัทหลักเมือง เปิดเผยว่า ตูน บอดี้สแลม จะวิ่งเข้าพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี และมาพักที่ปั๊มของเรา เราต้องการให้บริการให้ผู้สูงอายุที่มีความประสงค์จะร่วมบริจาคได้มีโอกาสเข้ามาบริจาคได้อย่างใกล้ชิด โดยทางเราได้ร่วมกับทางจังหวัดโดยมีนายนิมิต วันไชยธนวงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี และส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง ได้ตรวจความพร้อมและจัดสถานที่ไว้ให้ผู้ที่มาบริจาคร่วมกับตูน ซึ่งเป็นผู้สูงอายุได้นั่งสบายๆ บรรยากาศแบบกันเอง เพื่อไม่ให้เบียดเสียดทำให้วุ่นวาย

ทั้งนี้ยังมี แอ๊ด คาราบาว ซึ่งเป็นญาติของตูน มาร่วมวิ่งกับหลานและร้องเพลงเดิมพันสองพันกิโล ให้กำลังใจตูนด้วย แฟนเพลงก็คงเยอะมารวมกันที่นี้ ทางปั๊มก็พยายามหาจัดสถานที่ให้กว้างที่สุด พยายามศึกษาว่าจะทำอย่างไรให้สะดวกเพื่อให้คนที่ตั้งใจมาบริจาคในวันนั้นได้สะดวกที่สุด

นอกจากนี้ แอ๊ด คาราบาว จะนำทีมชมรม คอมมานเดอร์ ซิตี้ (COMMANDRE CITY) บริจาครถวิลแชร์อีก จำนวน 300 คัน ทางปั๊มยังได้นำเงินจากบ่อปลา ในปั๊มน้ำมัน ซึ่งแต่ละเดือนจะได้ประมาณ 50,000 บาท และเงินห้องน้ำวีไอพี ก็ประมาณใกล้เคียงกัน ร่วมมอบให้โครงการนี้ด้วย ซึ่งปกติก็จะมอบให้การศึกษาการกุศลทั่วไป และเด็กพิการ สำหรับโครงการนี้เป็นการช่วยเหลือโรงพยาบาล ซึ่งเป็นจุดกว้างที่ดูแลเด็กพิการและคนทั่วไปดังนั้นจึงไม่ผิดวัตถุประสงค์จึงมอบให้โครงการนี้ทั้งหมด ส่วนของการเปิดขายน้ำมันของปั๊มนั้น ตนคิดว่าวันงาน น่าจะมีประชาชนมาร่วมงานจำนวนมากอาจเกิดความแออัด สถานที่จอดรถไม่เพียงพอ จึงขอปิดการให้บริการ

ด้าน นายแพทย์สาโรจน์ มะรุมดี นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสุพรรณบุรี กล่าวว่าในส่วนของสาธารณสุข ได้มีการสั่งการให้โรงพยาบาล ที่อยู่ในเส้นทางผ่านเตรียมแพทย์และบุคลากร พร้อมอุปกรณ์ทางการแพทย์ ไว้เต็มที่หากมีเหตุการณ์ฉุกเฉิน จะได้ดำเนินการช่วยเหลืออย่างทันท่วงที