ตร.แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายวินจยย.-นักเรียนดวลหมัด

ตร.แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายวินจยย.-นักเรียนดวลหมัด

"ผกก.สน.สามเสน" เผยตร.แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายวินจยย.-นักเรียนดวลหมัด เหตุซิ่งรถปาดหน้า ยันไม่ปล่อยปละละเลยตามกระแสโซเชียลโจมตี

จากกรณีโลกโซเชียลมีการเผยแพร่คลิปกลุ่มวินจักรยานยนต์รับจ้างรุมทำร้ายร่างกายนักเรียนแห่งหนึ่ง บนถนนนครไชยศรี แขวงถนนนครไชยศรี เขตดุสิต กรุงเทพฯ จนเกิดกระแสวิพากย์วิจารย์นั้น

ล่าสุด พ.ต.อ.ปรีชา กองแก้ว ผกก.สน.สามเสน เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้นัดคู่กรณี คือ นักเรียนโรงเรียนหนึ่งจำนวน 5 คน และกลุ่มวินจยย.รับจ้าง จำนวน 7 คน มาร่วมพูดคุยปรับความเข้าใจกันที่ สน.สามเสนแล้ว โดยมีเจ้าหน้าตำรวจและทหารเข้าร่วมการพูดคุยในครั้งนี้

อย่างไรก็ตาม จากการสอบปากคำทั้งสองฝ่ายให้การว่า เหตุเกิดจากการที่นักเรียนขับรถ จยย.ปาดหน้าวินจยย. กระทั่งมาถึงบริเวณกลางซอย วินจยย.ที่เป็นคู่กรณี กำลังขับรถกลับ พบนักเรียนที่ขับปาดหน้า จึงจอดรถ ก่อนมีปากเสียงกระทั่งเกิดการทะเลาะวิวาท เมื่อทางตำรวจได้รับแจ้งจึงเข้าตรวจสอบพบว่าทั้งสองฝ่ายได้บาดเจ็บ และไม่มีการใช้อาวุธแต่อย่างใด ส่วนที่ปรากฎในคลิปเป็นช่วงท้ายของเหตุการณ์ จึงได้เรียกทั้งสองฝ่ายมาปรับความเข้าใจกัน

พ.ต.อ.ปรีชา เผยว่า ทั้งหมดสามารถตกลงกันได้และไกล่เกลี่ยปรับความเข้าใจกันแล้ว อย่างไรก็ตาม ได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายกับทั้งสองฝ่าย ส่วนเรื่องอาการบาดเจ็บก็สามารถตกลงชดใช้ค่าเสียหายกันได้ ซึ่งเหตุก็จบลงด้วยดี ทั้งนี้ ขอยืนยันว่าตำรวจไม่ได้ปล่อยปละละเลยตามที่มีกระแสในโลกออนไลน์แต่อย่างใด และพร้อมให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย