หวิดดับ! แท็กซี่หลับในชนแบริเออร์เผาวอดทั้งคัน

หวิดดับ! แท็กซี่หลับในชนแบริเออร์เผาวอดทั้งคัน

หวิดดับ!! แท็กซี่หลับในเสียหลักพุ่งชนแท่งแบริเออร์ไฟไหม้ทั้งคัน โชคดีคนขับหนีออกมาได้รอดตายหวุดหวิด

เมื่อเวลา 05.00 น.วันที่ 19 พ.ย. 2560 ร.ต.อ.วรุตม์ ภูมิภักดิ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้รถแท็กซี่และมีผู้ได้รับบาดเจ็บบริเวณสะพานข้ามทางรถไฟถนนเชียงราก-บางขันธ์ (มุ่งหน้าปทุมธานี) ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมประสานรถดับเพลิงเทศบาลเมืองคลองหลวงจำนวน 1 คัน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งไปที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบไฟกำลังลุกไหม้รถแท็กซี่ ยี่ห้อโตโยต้าสีแดง หมายเลขทะเบียน ทส1346กรุงเทพมหานคร เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงได้ช่วยกันใช้น้ำฉีดเข้าสกัดไฟและกั้นรถที่ผ่านไปผ่านมาไม่ให้เข้าใกล้บริเวณที่เกิดเหตุ ส่วนคนขับรถหนีออกมาจากตัวรถได้ทัน ทราบชื่อคือนายฉัตรชัย หนาแน่น อายุ 50 ปี ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้งนำตัวส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ

จากการสอบถามนายฉัตรชัย คนขับรถแท็กซี่บอกว่า ตนเองออกมาจากบ้านที่คลองสาม กำลังจะไปสมุทรสาคร เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตนหลับในและบังคับรถไม่อยู่จึงทำให้รถไปชนกับแท่งแบริเออร์บนสะพานและเกิดประกายไฟที่หลังรถ จากนั้นตนก็หนีออกมาจากตัวรถโดยเร็วก่อนที่จะถูกไฟคลอกเสียชีวิต

ด้าน ร.ต.อ.วรุตม์ หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วพบว่ารถแท็กซี่คันดังกล่าวถูกไฟไหม้เสียหายทั้งคัน โชคดีที่คนขับรถหนีออกมาได้พร้อมทั้งประสานรถยกมายกรถออกจากถนนเพื่อเปิดการจราจรให้เป็นปกติ