วอนดูแล 'พี่ตูน' หลังโดนเหยียบเท้าระบม

วอนดูแล 'พี่ตูน' หลังโดนเหยียบเท้าระบม

"ทีมก้าวคนละก้าว" วอนทุกคนช่วยดูแล "พี่ตูน" หลังโดนคอมแบตเหยียบเท้าสองข้างจนระบม ลั่นเป้าหมายครั้งนี้คือต้องไปถึงแม่สาย!!

"ตูน บอดี้สแลม" หรือ อาทิวราห์ คงมาลัย นักร้องชื่อดัง พร้อมทีมงานโครงการ "ก้าวคนละก้าว" เพื่อ 11 โรงพยาบาลศูนย์ทั่วประเทศ ได้หยุดการวิ่งอีกหนึ่งวันในเขตจังหวัดสุราษฎร์ธานี เพื่อพักร่างกายตามคำสั่งทีมแพทย์ หลังจากได้วิ่งระยะยาวในวันที่ 16-17 พ.ย.ที่ผ่านมาระยะทางกว่า 100 กิโลเมตร และได้ร่วมกิจกรรมกับประชาชนมาตลอดเส้นทาง

โดย "หมอเมย์" พญ.สมิตดา สังขะโพธิ์ ทีมแพทย์ก้าวคนละก้าว เปิดเผยว่า จริงๆ วันนี้ที่ทีมแพทย์ตัดสินใจให้พักเพราะกล้ามเนื้อมีความอ่อนล้าจากการใช้งานและจากการพักผ่อนไม่เพียงพอ ซึ่งพบว่านอนน้อยเกินไป ทำให้การฟื้นตัวช้า รอบนี้จึงตัดสินใจและต่อรองพอสมควรที่ให้พักวันนี้ แต่ก็เพื่อประโยชน์และความสำเร็จข้างหน้า

ด้าน "ป๊อก" อิทธิพล สมุทรทอง ชายที่วิ่งข้างกาย "ตูน" ตลอดเวลา เปิดเผยว่า ผมเห็นคนที่รักพี่ตูนเข้ามา แต่อยากฝากอย่างเดียว คือ อย่าให้พี่ตูน โดนเหยียบเท้า นักวิ่งสำคัญที่เท้า การเหยียบอาจจะมีผลกับโครงการทั้งโครงการ โดยครั้งแรกถูกคอมแบตเหยียบเท้าซ้าย ตรงๆ ซึ่งตูนไม่ว่าอะไรสักคำ แต่พบว่าวันรุ่งขึ้นระบมแทบแย่ ครั้งที่สองเมื่อวานโดนเข้ามาตรงๆ เข้ามาเหยียบเท้าขวา ซึ่งเท้าสำคัญมากการเข้าปะทะเป็นเรื่องสำคัญมาก เลยอยากเชิญชวนให้ช่วยกันเซฟตูน เป้าหมายครั้งนี้คือต้องไปถึงแม่สายให้ได้