เร่งจับพ่อเลี้ยงโหด ทำร้ายเด็กหญิงวัยขวบเศษ

เร่งจับพ่อเลี้ยงโหด ทำร้ายเด็กหญิงวัยขวบเศษ

รอง ผบ.ตร. ลงพื้นที่เร่งตามจับพ่อเลี้ยงโหดทำร้ายเด็กหญิงวัยขวบเศษ พร้อมตั้งรางวัลนำจับพ่อเลี้ยง 1 หมื่นบาท

จากกรณี เมื่อวันที่ 17 พ.ย.ที่ผ่านมา นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เดินทางเยี่ยมดูอาการเด็กหญิง วัย 1 ปี 7 เดือน ถูกนายชนะ เฉลิมญาติ อายุ 31 ปี พ่อเลี้ยงทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส จนเลือดคลั่งในสมอง โดยกำลังรักษาตัวอยู่ โรงพยาบาลชลบุรี ก่อนที่ นางน้อย อายุ 21 ปี มารดา จะเข้าร้องมูลนิธิปวีณาฯ เพื่อขอความเป็นธรรม และวอนเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวพ่อเลี้ยงมาดำเนินคดี

ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ 18 พ.ย. 60 พล.ต.อ.วีระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร. พร้อมคณะ ได้เดินทางมายัง สภ.บางละมุง เจ้าของพื้นที่รับผิดชอบ เพื่อประชุมหารือตำรวจชุดทำงานถึงความคืบหน้าการติดตามตัวคนร้าย โดยมี พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.จักร์ทิพย์ พาราพันธกุล ผกก. สภ.บางละมุง ให้การต้อนรับคณะพร้อมร่วมประชุมครั้งนี้ด้วย

ภายหลังจากการประชุม พล.ต.อ.วีระชัย ได้นำทีมลงตรวจสอบจุดที่นายชนะ ได้พาตัวเด็กออกไปจากบ้านพัก ไม่มีเลขที่ ภายในซอย 6/1 สุขุมวิทพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เพื่อหาหลักฐานและเบาะแสเพิ่มเติม พบว่าบ้านหลังดังกล่าว ถูกปิดเงียบและไม่มีผู้ใดพักอาศัย เนื่องจากแม่และญาติฝ่ายของเด็กได้เดินทางไปให้กำลังใจและเฝ้าติดตามอาการอย่างใกล้ชิด

รอง ผบ.ตร. เปิดเผยว่า หลังจากทราบเรื่องได้สั่งการชุดสืบสวน สภ.บางละมุง เร่งรัดสืบสวนติดตามจับกุมตัวคนร้ายอย่างเร่งด่วน เนื่องจากการกระทำลักษณะนี้เป็นการแสดงถึงความโหดร้ายทารุณกับเด็กทารกเป็นอย่างมาก โดยขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานและหลักฐานออกหมายจับคนร้ายแล้ว ซึ่งอยู่ในระหว่างการติดตามตัวมาลงโทษตามกฏหมาย และถ้าหากผู้ใดมีเบาะแสคนร้ายสามารถแจ้งเข้ามาได้ โดยตั้งค่าหัวรางวัลนำจับไว้ 10,000 บาท