ฉุนขับรถปาดหน้า ชัก 11 มม.กระหน่ำยิงหนุ่มใหญ่ดับคาถนน

ฉุนขับรถปาดหน้า ชัก 11 มม.กระหน่ำยิงหนุ่มใหญ่ดับคาถนน

หนุ่มใหญ่ขับเก๋งทะเลาะคู่กรณีเหตุขับรถปาดหน้ากัน ลงมาชกต่อยแต่สู้ไม่ได้ ชัก 11 มม.กระหน่ำยิงดับคาถนน ก่อนซิ่งหลบหนีไปอย่างไว

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 17 พฤศจิกายน 2560 พ.ต.ท.วุฒิ พุฒิพานนท์ สารวัตรเวร สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุยิงกัน ที่บริเวณสะพานข้ามคลองก่อนถึงป้อมยาม หมู่บ้านลัลลี่วิลล์ 1 หมู่ 3 ตำบลแพรกษา อำเภอเมือง สมุทรปราการ โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ต่อพงษ์ ตันตระวานิชย์ ผกก.และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน หน่วยกู้ชีพ อบต.เทพารักษ์ และหน่วยกู้ชีพ อบต.แพรกษา เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบนายอัครนันท์ มงคลชลสวัสดิ์ อายุ 56 ปี นอนหงายจมกองเลือดอยู่ที่ทางขึ้นสะพานข้ามคลอง มีแผลถูกยิงที่ใต้ชายโครงทั้งสองข้าง และที่แก้มขวา เจ้าหน้าที่ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนรีบนำส่งโรงพยาบาลสินแพทย์ แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมาที่ ที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาด 11 มม. ตกกระจายอยู่กับพื้นถนน จำนวน 5 ปลอก ห่างออกไปไม่ไกลพบรถยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า แอคคอร์ด สีขาว หมายเลขทะเบียน 4 กว 6451 กรุงเทพมหานคร จอดติดเครื่องอยู่ ภายในพบปืนลูกโม้ จำนวน 1 กระบอก เก็บอยู่ภายในกระเป๋าสะพายข้าง

จากการสอบสวน ทราบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นชาย ขับรถยน ยี่ห้อ ฮอนด้า ซีวิค สีดำ หมายเลขทะเบียน กจ 9641 กรุงเทพมหานคร ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าเป็นทะเบียนปลอม โดยก่อนเกิดผู้ตายและผู้ก่อเหตุ ได้ขับรถมาจอดที่กลางสะพานข้ามคลองดังกล่าว ก่อนที่ทั้งสองฝ่ายจะลงจากรถและชกต่อยกัน โดยผู้ก่อเหตุได้ชักอาวุธปืนออกมายิงใส่ผู้ตายจำนวน 5 นัด ก่อนที่จะเดินกลับไปขึ้นรถและขับหลบหนีไปทางถนนแพรกษา เจ้าหน้าที่ได้แจ้งวิทยุเพื่อสกัดจับกุมแต่ยังไร้วีแวว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้ตายและผู้ก่อเหตุน่าจะขับรถปาดหน้ากันไปมา ก่อนจะมาจอดรถลงมาชกต่อยกัน แต่ผู้ก่อเหตุสู้ไม่ไหวจึงชักอาวุธปืนที่พกติดตัวมากระหน่ำยิงผู้ตายจนล้มลงไปกองอยู่กับพื้น ก่อนที่จะวิ่งกลับไปขึ้นรถขับหลบหนีไป อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน จะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่ผู้ก่อเหตุหลบหนี เพื่อติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป