ยายวัย76ไม่เอาผิด คนร้ายขโมยวัวท้องแก่ใกล้คลอด 2 ตัว

ยายวัย76ไม่เอาผิด คนร้ายขโมยวัวท้องแก่ใกล้คลอด 2 ตัว

คนร้ายขโมยวัวท้องแก่ใกล้คลอด 2 ตัว โผล่มอบตัวตำรวจ สารภาพลักไปขาย ขอชดใช้เงินแสน ยายวัย 76 ปี เผยผิดแล้วยอมรับผิดไม่เอาเรื่อง เพราะวัวก็ถูกขายไปแล้ว คงไม่ได้คืน

ความคืบหน้ากรณีคนร้ายก่อเหตุลักขโมยวัวเพศเมียท้องแก่ใกล้คลอดจำนวน 2 ตัวของ ชาวบ้าน อายุ 76 ปี บ้านเสม็ด ต.กลันทา อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 14 พ.ย. ที่ผ่านมา ขณะนำวัวทั้ง 2 ตัว ไปผูกเลี้ยงไว้ที่บริเวณทุ่งนา ห่างจากหมู่บ้านประมาณ 700 เมตร โดยมีชาวบ้านเห็นคนร้ายเป็นชายไล่ต้อนวัวขึ้นรถกระบะ โตโยต้า ไทเกอร์ สีบรอนซ์ แต่คิดว่าเจ้าของขายให้กับพ่อค้า จึงไม่ได้เอะใจ ซึ่งวัวทั้ง 2 ตัว ที่ยายเลี้ยงไว้เพื่อขายใช้หนี้สหกรณ์ แต่กลับมาถูกลักขโมย ซึ่งหลังเกิดเหตุสามีของยาย ก็ได้ไปแจ้งความที่ สภ.เมืองบุรีรัมย์ ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามจับกุมตัวคนร้ายและนำวัวกลับมาคืน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบสวนสอบสวนและติดตามตัวคนร้ายอย่างต่อเนื่อง

กระทั่งพ่อค้าวัวซึ่งอยู่หมู่บ้านใกล้กัน ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองบุรีรัมย์ พร้อมยอมรับสารภาพว่าเป็นคนลักขโมยวัวของยายไป พร้อมชดใช้เงินค่าวัวทั้ง 2 ตัว คืนให้ จากนั้นทั้งสองฝ่ายได้มีการไกล่เกลี่ยกันต่อหน้าพนักงานสอบสวน ซึ่งพ่อค้าวัวยอมชดใช้เงินให้กว่า 100,000 บาท ด้านยายบอกหากทำผิดแล้วยอมรับกับสิ่งที่ทำก็ไม่ติดใจเอาเรื่อง เพราะวัวก็ถูกขายไปแล้ว คงไม่ได้คืน