รับทรัพย์ส่งท้ายปี!! 5 ราศีชีวิตดี๊ดี รวยกับรวย

รับทรัพย์ส่งท้ายปี!! 5 ราศีชีวิตดี๊ดี รวยกับรวย

"หมอลักษณ์" เผย 5 ราศีชีวิตดี๊ดี แบบพุ่งกระฉูด เงินทองจะไหลมาเทมา มีแต่รวยกับรวย

หมอลักษณ์ เรขานิเทศ โหรฟันธงชื่อดัง เผยดวงชะตาส่งท้ายปี 2560 ทั้ง 5 ราศี ดวงชะตาดีมาก ดีแบบพุ่งกระฉูด เงินทองจะไหลมาเทมา แต่จะมีราศีใหนบ้างเช็คได้เลย


ราศีเมษ
ถ้าทำบุญกันมาก่อนหน้านี้ 13 ต.ค. เป็นต้นไป มีเกณฑ์จะได้เงิน โดยเฉพาะ 18 ต.ค. เป็นต้นไป คนราศีเมษ เริ่มจะมีช่องทาง ลู่ทางมีโอกาสได้เงิน พอเข้าเดือน พ.ย. ดวงมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงหลายอย่าง สิ่งที่ทำไว้จะส่งผลทางดี ความรักคนโสดคู่แท้มาหลายคน คนมีครอบครัวต้องประคับประคองให้ดี เดือน ธ.ค. ราศีเมษ ดวงสบายๆ แล้ว ส่งท้ายปีเก่า สภาพการเงินดีขึ้นมาก ยิ่งสร้างบุญจะยิ่งหนุนนำเห็นผล

ราศีกรกฏ
ในเดือน ต.ค. ดาวโคจรมุมที่ดี มีเกณฑ์ ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง สมัครงานได้งาน ค้าขายดีขึ้น ย้ายบ้าน ย้ายที่อยู่ เดือน พ.ย. มีเกณฑ์ซื้อขายได้เงิน เดือน ธ.ค. งานเยอะเหนื่อยมาก 15 ธ.ค. มีเกณฑ์เดินทางไกล แต่มีเกณฑ์จะได้บ้านได้รถใหม่

ราศีกันย์
ในเดือน ต.ค. ดวงชะตาดีมาก มีเกณฑ์ดีทุกอย่าง มีโชคลาภสภาพคล่อง เงินทอง เริ่มต้นทำอะไรก็ดี ความจริงดวงดีตั้งแต่เดือน ก.ย.แล้ว คนที่ไม่ดีต้องสร้างบุญเยอะๆ เดือน พ.ย. มีเกณฑ์มีชื่อเสียง ยิ่งมีบุญเก่าหนุนนำยิ่งดีใหญ่ ชีวิตมีความสุขมาก เดือน ธ.ค.ยิ่งดีมีโอกาสได้บ้านได้รถที่ดิน ประสบความสำเร็จโชติช่วงชัชวาลมาก

ราศีตุลย์
ในเดือน ต.ค. ดวงจะต้องดีแล้ว แต่ ก.ย.ที่ผ่านมา จะมีทั้งโชคลาภ แต่มีเรื่องเจ็บป่วย พลัดพรากของรัก เดือน ต.ค. จะเจ็บป่วยซ้ำอีก การงานดี อย่าลืมดูสุขภาพ จะมีเงินไม่คาดฝัน หลังกลางเดือน ต.ค. พอ เดือน พ.ย. ดวงมีกำลัง ปลายเดือน มีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่ เดือน พ.ย.-ธ.ค. สภาพคล่องดีกว่าที่ผ่านมา ฟ้าเปิดแท้จริง

ราศีธนู
ที่ได้สร้างบุญมาตลอด กตัญญูมาตลอด กุศลผลบุญหนุนนำ จากนี้ไป 1 ปี จะมีโชคลาภ แต่หลังวันที่ 1 ธ.ค. เป็นต้นไป จะมีภาระ มีหนี้สิน แต่จะมีทรัพย์สิน ทำให้เราขยัน มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จมั่นคง ความรักนั้น 2561 ให้เว้นไว้ซักปี เดือน ต.ค. เกิดโชคลาภใหญ่ ตัวเลข 514 เดือน พ.ย. มีลาภปาก เป็นผลดี มีกินมีใช้ เดือน ธ.ค. เดินทางไกล ทำบุญอย่าให้ขาด