พบแล้วศพพนักงานขับรถที่ดิน หายตัวลึกลับนาน10วัน

พบแล้วศพพนักงานขับรถที่ดิน หายตัวลึกลับนาน10วัน

พนักงานขับรถที่ดินอำเภอหายตัวลึกลับนาน 10 วัน สุดท้ายพบเป็นศพ ที่แท้น้อยใจแม่แอบปีนเสาสัญญาณไฟฟ้าก่อนจะกระโดดลงมาเพื่อฆ่าตัวตาย

( 17 พ.ย.60 ) กรณีที่นายเศรษฐ์ภัทร์ วันชัยชินธนา อายุ 46 ปี ชาวบ้านเขว้า อ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ พนักงานขับรถสำนักงานที่ดินชัยภูมิ หายตัวจากบ้าน และนางรินทร์ยุพา ภรรยาได้แจ้งความเมื่อวันที่ 8 พ.ย.ที่ผ่านมา 10 วันที่ผ่านมา และเจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันติดตามหามาโดยตลอด

จนล่าสุดเมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 17 พ.ย.60 ร.ต.อ.วุฒิชัย ยืนสูงเนิน พนักงานสอบสวนสภ.บ้านเขว้า ได้รับแจ้งว่ามีคนพบศพ ผู้ต้องสงสัยที่หายตัวไปที่บริเวณใกล้เสาเชื่อมสายไฟฟ้าแรงสูง ในไร่มันสำปะหลังของนางหนูค่าย สนชัย อายุ 60 ปี ช่วงหลังโรงเรียนบ้านโนนเสาเล้า หมู่ 3 ต.โนนแดง อ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ ในสภาพร่างกายสวมเสื้อผ้าสีดำ นอนหงายเสียชีวิต สภาพศพส่งกลิ่นคลุ้งไปทั่ว

เมื่อตรวจสอบมีหลักฐานยืนยันว่า เป็นนาย เศรษฐ์ภัทร์ ที่ได้หายตัวไปอย่างลึกลับ เมื่อตรวจสอบร่างกายพบว่าไม่มีร่องรอยถูกทำร้าย จึงคาดว่าผู้ตายน่าจะแอบปีนเสาสัญญาณไฟฟ้าก่อนจะกระโดดลงมาเพื่อฆ่าตัวตาย หลังจากน้อยใจเพราะมีปากเสียงกับแม่ ซึ่งทางญาติภรรยาและครอบครัวไม่ติดใจ มารับศพไปประกอบพิธีทางศาสนา