หนุ่มใหญ่ขับเก๋งพุ่งชนเซเว่นฯ พังยับ เหตุชักกระตุก

หนุ่มใหญ่ขับเก๋งพุ่งชนเซเว่นฯ พังยับ เหตุชักกระตุก

ระทึก! หนุ่มใหญ่ขับเก๋งพุ่งชนเซเว่นฯ พังยับ เหตุชักกระตุกกระทันหัน บาดเจ็บ 2 ราย

เมื่อเวลา 00.05 น.วันที่ 17 พ.ย.พ.ต.ท.อุทัย เวียงทอง สารวัตรเวร สภ.เมืองแพร่ รับแจ้งมีเหตุรถเก๋งปีนฟุตบาทพุ่งชนบริเวณหน้าร้านเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาที่ 1520 หน้าโรงเรียนพิริยาลัย ได้รับความเสียหายและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่จำนวนหนึ่ง

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า โคโรล่า สีดำ หมายเลขทะเบียน กข 3709 ลำพูน ปีนฟุตบาทพุ่งเข้าชนบริเวณประตูทางเข้าร้านเซเว่นอีเลฟเว่นและพบผู้บาดเจ็บในที่เกิดเหตุสองรายคือ นายปกป้อง ปรีชา อายุ 40 ปี และผู้หญิงที่ยังไม่ทราบชื่อเรียกตัวเองว่าเป็นแม่ของนั่งมากับรถเก๋งที่เกิดเหตุหนึ่งคนได้รับบาดเจ็บที่บริเวณ ใบหน้า ด้วยเช่นกัน

ส่วนสาเหตุนั้น นายปกป้องได้ไปทำงานที่ จ.เชียงใหม่ได้เดินทางกลับมาที่ จ.แพร่ โดยรถโดยสารและลงที่สถานีขนส่งเทศบาลเมืองแพร่ แม่ได้ขับรถที่เกิดเหตุมารับโดยให้นายปรีชาเป็นคนขับรถกลับบ้านที่ ต.ป่าแมต อ.เมือง จ.แพร่ แต่เมื่อใกล้จะขับผ่านหน้าร้านเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาหน้าโรงเรียนพิริยาลัย นายปรีชาเกิดมีอาการชักกระตุกจนทำให้อาจเร่งความเร็วจนไม่สามารถบังคับรถจึงทำให้รถเสียหลักพุ่งปีนขึ้นฟุตบาทและพุ่งเข้าชนบริเวณปาดประตูทางเข้าร้านเซเว่นฯได้รับความเสียหาย

ขณะที่เสียหายเบื้องต้นมี กระถางต้นไม้ที่หน้าโรงพิมพ์พิชัยการพิมพ์ และรถจักยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 125 หมายเลขทะเบียน กบท 980 แพร่ เครื่องชั่งน้ำหนัก ประตู และกระจกด้านหน้าของร้านเซเว่นฯแตกหัก เบื้องต้นหลังจากหน่วยกู้ชีพเวียงโกศัย ได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บสองรายแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัว นายปกป้องไปสอบสวนว่าสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงว่าสาเหตุเกิดจากโรคประจำตัว หรืออื่นใดอีกครั้ง โดยเบื้องต้นตั้งข้อหาขับรถโดยประมาททำให้ทรัพย์สินผู้อื่นได้รับความเสียหายไว้ก่อน