Report & Corporate News (17 พ.ย.60)

Report & Corporate News (17 พ.ย.60)

CPALL ถือ, TRUE ถือ, GL, PTG

CPALL  ถือ  ราคาเป้าหมาย   86.00 บาท

CPALL ได้รายงานผลประกอบการที่แข็งแกร่งใน 3Q 60 โดยเติบโตขึ้น 21% yoy ในผลประกอบการ โดยมีปัจจัยผลักดันราคาหุ้นคือการเติบโตของรายได้ และการขยายตัวของอัตรากำไรขั้นต้น เราเชื่อว่าการฟื้นตัวของเศษฐกิจจะส่งผลดีต่อ SSSG และ การปรับตัวขึ้นของอัตรากำไรขั้นต้น เราคงคำแนะนำถือที่ราคาเป้าหมาย 86.00 บาท    (ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่บทวิเคราะห์ของ UOB Kay Hian)

TRUE  ถือ  ราคาเป้าหมาย   5.70 บาท

เรามองเห็นพัฒนาการของหุ้น TRUE จากผลประกอบการ อาทิ การเปลี่ยนกลยุทธมามุ่งเน้นการควบคุมต้นทุน และลดค่าใช้จ่ายในการขายและบริหาร รวมถึงการใช้กลยุทธทางการตลาดในเฉพาะพื้นที่ที่ส่วนแบ่งการตลาดอยู่ในระดับต่ำ ถึงยังไงก็ตามเรายังคงแนะนำถือเนื่องจากผลประกอบการจากธุรกิจหลักยังคงจะขาดทุนอยู่เป็นระยะ 2-3 ปี และความไม่แน่นอนของการประมูลคลื่นความถี่ที่กำลังจะเกิดขึ้น เราคงคำแนะนำถือที่ราคาเป้าหมาย 5.70 บาท ราคาแนะนำเข้าซื้อที่ 4.80 บาท    (ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่บทวิเคราะห์ของ UOB Kay Hian)

GL

GL แจงอยู่ระหว่างตรวจสอบสัญญาเพิ่มเติม-ยินดีเจรจาหารือในข้อตกลงที่เป็นไปได้กับ J Trust

บริษัท กรุ๊ปลีส จากัด (มหาชน) หรือ GL แจ้งว่า เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 3560 J Trust Co., Ltd. (J Trust) ได้มีการลงข่าวประชาสัมพันธ์โดยยังไม่ได้มีการติดต่อเจรจากับบริษัท ถึงมุมมองต่อสถานการณ์ปัจจุบันของบริษัท เกี่ยวกับการที่อดีตประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการอยู่ในระหว่างขั้นตอนการสอบสวน

PTG

PTG จับมือ สามมิตรมอเตอร์สฯ เปิดตัว “PRO TRUCK” พร้อมเปิด “PT MAX CAMP” ที่พักรถแห่งแรกในไทย

บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG  จับมือ สามมิตรมอเตอร์สฯ เปิดตัว “PRO TRUCK” ศูนย์บริการและซ่อมบำรุงสำหรับรถบรรทุกที่มีคุณภาพและได้มาตรฐานเจ้าแรกในไทย พร้อมเปิด “PT MAX CAMP” ต้นแบบที่พักรถครบวงจรแห่งแรกในไทย