วงจรปิดจับภาพชัด มือดีฉกหมู-ไก่สด ตามจยย.ตลาดร่มหุบ

วงจรปิดจับภาพชัด มือดีฉกหมู-ไก่สด ตามจยย.ตลาดร่มหุบ

วงจรปิดจับภาพชัด ขณะโจรลักษณะเหมือนผู้หญิงแต่อาจะเป็นสาวประเภท 2 ฉกหมูและไก่สดกว่า 1,000 บาท หนัก 12 กิโลกรัม ริมตลาดร่มหุบ เผยโดนมาแล้วหลายราย วอนจนท. เร่งจับ

นางสาวฉัตรสุดา มีมาก อายุ 25 ปี แม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยวหน้าวัดศรัทธาธรรม เข้าตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในศาลเจ้าพ่อแม่กลอง เขตเทศบาลเมืองสมุทรสงคราม หลังถุงหมูและไก่สดมูลค่า 1,029 บาท น้ำหนักรวมประมาณ 12 กิโลกรัม ที่แขวนอยู่กับรถจักรยานยนต์บริเวณริมถนนเกษมสุขุม ติดกับตลาดทางรถไฟหรือที่รู้จักกันในชื่อว่าตลาดร่มหุบ หายไปจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบผู้ต้องสงสัยเป็นหญิง ลักษณะคล้ายสาวประเภท 2 อายุประมาณ 30 ปี สูงประมาณ 155 เซนติเมตร ผมซอย สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีน้ำเงิน นุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน มาเดินวนเวียน และนั่งบนเบาะรถจักรยานยนต์ที่จอดข้างรถของนางสาวฉัตรสุดา มองไปรอบๆ ท่าทางมีพิรุธ ประมาณ 10 นาที จึงหยิบถุงหมูและไก่สดที่แขวนไว้หน้ารถจักรยานยนต์เดินหายไป

นางสาวฉัตรสุดา เล่าว่า ตนขายก๋วยเตี๋ยวหน้าวัดศรัทธาธรรม ตำบลบางจะเกร็ง อำเภอเมืองสมุทรสงคราม ต้องออกมาตลาดร่มหุบ เพื่อซื้อวัตถุดิบไปจำหน่ายทุกเช้า ก่อนเกิดเมื่อเวลาประมาณ 9 นาฬิกา วันที่ 16 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ตนซื้อหมู และไก่สดดังกล่าว ซึ่งมี 2 ถุง และหนักมากจึงแขวนไว้กับรถจักรยานยนต์ของตนเองที่จอดไว้ริมถนนเกษมสุขุม ก่อนจะเดินเข้าไปซื้อเส้นก๋วยเตี๋ยว และวัสดุดิบสำหรับทำก๋วยเตี๋ยว ในตลาดร่มหุบ ประมาณครึ่งชั่วโมง ตนก็ออกมาที่รถจักรยานยนต์ก็พบว่า หมูและไก่สด ที่แขวนไว้หน้ารถหายไปแล้ว ตอนนั้นตนตกใจมากเสียดายก็เสียดายเจ็บใจ ก็เจ็บใจ จึงไปแจ้งตำรวจไว้เป็นหลักฐาน อย่างไรก็ตามบริเวณนี้ของหายกันเป็นประจำ แต่ส่วนใหญ่ไม่มีใครแจ้งความ ส่วนใหญ่คิดว่ามูลค่าไม่มาก แต่มาระยะหลังหายทุกวัน จึงวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยดูแลทรัพย์สินของประชาชนด้วย อีกทั้งฝากมิจฉาชีพขอให้หยุดขโมยของชาวบ้าน เรามีมือมีเท้าครบขอให้ประกอบอาชีพที่สุจริตดีกว่า