เก๋งเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ 2 สามีภรรยาสาหัส คาดหลับใน

เก๋งเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ 2 สามีภรรยาสาหัส คาดหลับใน

เก๋งเสียหลักพุ่งชนต้นไม้กลางดึก 2 สามีภรรยาสาหัส ส่วนลูกน้อยวัย 3 ขวบและ 10 เดือน ปลอดภัย คาดหลับใน บริเวณถนนสาย เลาขวัญ-ด่านช้าง หมู่ 1 ต.หนองโสน อ.เลาขวัญ

เมื่อเวลา 00.30 น.วันนี้ 17 พ.ย.60 พ.ต.ต.อานัส ตรีเภรี สารวัตร(สอบสวน)สภ.เลาขวัญ จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งเสียหลักพุ่งลงข้างทางชนกับต้นไม้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดบริเวณถนนสาย เลาขวัญ-ด่านช้าง หมู่ 1 ต.หนองโสน อ.เลาขวัญ หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ ประจำจุดอำเภอเลาขวัญ

เมื่อไปถึงพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีบอรนซ์ หมายเลขทะเบียน ษน 5589 กทม.ชนกับต้นไม้ข้างทางอย่างแรงจนตัวรถยนต์กระเด็นกลับ สภาพกระจกหน้าแตก ด้านหน้าพังยับเยิน โดยเจ้าหน้าที่พบผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายใน 3 ราย เป็นชาย 1 ราย หญิง 1 ราย ซึ่งทั้งหญิง และชายได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสทั้งคู่ เจ้าหน้าที่จึงรีบช่วยกันนำร่างทั้งสองออกมา จากนั้นจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลเลาขวัญทันที

ส่วนรายที่ 3 เป็นเด็กหญิงอายุประมาณ 10 เดือนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ระหว่างนั้นเด็กหญิงคนดังกล่าวได้ส่งเสียง ร้องให้ออกมาด้วยความตกใจตามประสาเด็ก ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องคอยอุ้มเอาไว้พร้อมทั้งปลอบขวัญด้วยความสงสาร โดยทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บภายหลังคือนายวิชัย ก่วยจีน อายุ 20 ปี น.ส.สลิลทิพย์ เป้าบุญ อายุ 21 ปี และ ด.ญ.(บี) นามสมมุติ ซึ่งเป็นลูกสาวของบุคคลทั้งสอง

นอกจากนี้ยังมีเด็กชาย (เอ) นามสมมุติ อายุ 3 ขวบ เป็นลูกของบุคคลทั้งสองที่มาด้วยกัน แต่ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ส่วนสาเหตุเบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า นายวิชัย คนขับคงจะหลับใน