สุดเฮง! 3 สาวเก็บของเก่าโชคดีถูกรางวัลที่ 1 รับคนละ 6 ล้าน

สุดเฮง! 3 สาวเก็บของเก่าโชคดีถูกรางวัลที่ 1 รับคนละ 6 ล้าน

สุดเฮง! 3 สาวเก็บของเก่าโชคดีถูกรางวัลที่ 1 รับคนละ 6 ล้าน เป็นเศรษฐีในพริบตา

วันที่ 16 พ.ย. นางโสพี ดีล้วน อายุ 53 ปี น.ส.บุญเรือน ญาติมาก อายุ 31ปี และน.ส.ฐาปนา บุศบา อายุ 23 ปี ทั้งหมดเป็นชาวต.ดอนทราย อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี อาชีพเก็บของเก่า เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.ชัยวัฒน์ รักอู่ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ปากท่อ จ.ราชบุรี เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน หลังพวกตนถูกรางวัลที่ 1 คนละ 1 ใบ ได้เงินคนละ 6 ล้านบาท พร้อมนำสลากกินแบ่งรัฐบาลหมายเลข 292391 งวดประจำวันที่ 16 พ.ย.60 มาลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานด้วย

โดยทั้งสามคนได้เล่าให้ฟังว่า ได้ไปร่วมฟังพระสวดพระอภิธรรมศพของเพื่อนบ้านที่วัดไพรสะเดา ซึ่งอยู่ในหมู่บ้าน และได้มีพ่อค้าขายล็อตเตอรี่ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาขายล็อตเตอรี่ในบริเวณจัดงาน ทุกคนได้หาซื้อเลขท้าย 391 ซึ่งมีทั้งหมด 5 ใบ แต่แบ่งซึ้อมาคนละใบ และอีก 2 ใบมีผู้อื่นได้ขอแบ่งไป จนถึงวันนี้ได้นั่งดูทีวีที่ถ่ายทอดสดการออกสลากกินแบ่งรัฐบาล รอจนประกาศรางวัลที่ 1 ทุกคนเมื่อได้เห็นเลขที่ออกมาแล้ว จึงวิ่งไปดูล็อตเตอรี่ที่ซื้อเอาไว้ ซึ่งเลขทั้งหมดตรงกับรางวัลที่ 1 ทุกคนต่างตกใจเพราะไม่คิดว่าจะถูกรางวัลที่ 1 และดีใจกันอย่างที่สุด พร้อมกับชักชวนกันมาลงบันทึกประจำวันที่สภ.ปากท่อ ไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามนางโสภี ซึ่งเป็น 1 ใน 3 ของผู้ที่โชคดี ก็บอกว่าดีใจที่สุด จะได้มีเงินซื้อที่ดินเพื่อปลุกบ้านอยู่กับครอบครัวอย่างมีความสุขเพราะทุกวันนี้ต้องอาศัยเขาอยู่ และเงินอีกส่วนก็จะเก็บไว้ใช้จ่ายอย่างประหยัดที่สุด และก็ยังคงยึดอาชีพขายของเก่าเหมือนเดิม