'ต๊ะ-ดิ๊บ' ร้องเพลง 'อย่ามาห้าม' ส่งเพื่อนเป็นครั้งสุดท้าย

'ต๊ะ-ดิ๊บ' ร้องเพลง 'อย่ามาห้าม' ส่งเพื่อนเป็นครั้งสุดท้าย

เพื่อนศิลปินดารานักร้องร่วมงานร่วมพิธีฌาปนกิจ "โจ บอยสเก๊าท์" ขณะที่ "ต๊ะ-ดิ๊บ" ร่วมร้องเพลง “อย่ามาห้าม” เป็นครั้งสุดท้าย

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 16 พฤศจิกายน 2560 บรรดานักร้อง นักแสดง อาทิเช่นเท่ห์ อุเทน,บ่าววี อาร์สยาม,ปราบต์ปฎล สุวรรณบาง,จอห์น บราโว่,ป๊อก โฆษวิส ได้เข้าร่วมพิธีฌาปนกิจ โจ ธนัท ฉิมท้วม หรือ โจ บอยสเก๊าท์ ที่เสียชีวิตกลางเวทีคอนเสิร์ต ในสถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านทาวอินทาวน์ กรุงเทพฯ ซึ่งบรรยากาศงานเต็มไปด้วยโศกเศร้า ที่เมรุวัดสายไหม ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

จากกรณีนักร้องนักแสดงชื่อดังโจ บอยสเก๊าท์ หรือนายธนัท ฉิมท้วม อายุ 44 ปี ที่เสียชีวิตอย่างกะทันหันด้วยอาการกล้ามเนื้อหัวใจล้มเหลวเฉียบพลันขณะกำลังทำการแสดง ขับเคลื่อน - วงกลางดึกของวันที่11พ.ย.60 ที่ผ่านมาและมีพิธีสวดพระอภิธรรมศพ ที่ วัดสายไหมตำบล คูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี จนถึงวันที่15พ.ย.60และวันนี้ ที่วัดกลางคลองสี่ ตำบลลาดสวาย อำเภอลำลูกกาจังหวัดปทุมธานี นายโชคชัย อุชชินหรือ ไอซ์ อายุ27ปีลูกชายของโจบอยสเก๊าท์ได้เดินทางมาบวชเณร เพื่ออุทิศเป็นกุศลให้กับพ่อเป็นครั้งสุดท้ายโดยมีนางนันทิยา อุชชิน มารดาเดินทางมาเคียงข้างซึ่งพระครูสุนทร ธัญลักษณ์เจ้าอาวาสวัดกลางคลองสี่เป็นผู้บวชเณรให้

ขณะเดียวกันต๊ะ และ ดิ๊บ เพื่อนสมาชิกวงบอยสเก๊าท์ ได้พูดความในใจที่มีต่อ โจ เป็นครั้งสุดท้าย พร้อมหลั่งน้ำตา และร่วมร้องเพลง “อย่ามาห้าม” เป็นครั้งสุดท้าย