‘หน่อง-อรุโณชา’ ทุ่มทุนดึง ‘นิชคุณ-แบมแบม’ ลงจอช่อง 3

‘หน่อง-อรุโณชา’ ทุ่มทุนดึง ‘นิชคุณ-แบมแบม’ ลงจอช่อง 3

ปีหน้ารอเลย!! “นิชคุณ-แบมแบม” ซูเปอร์สตาร์ระดับเอเชีย มีลุ้นลงเล่นละครไทยกับค่าย “บรอดคาซท์”

แฟนๆเตรียมเฮได้เลย เมื่อสองซูเปอร์สตาร์ดังของเอเชียอย่าง “นิชคุณ หรเวชกุล”และ “แบมแบม GOT7” เปรยว่าเตรียมมีงานแสดงที่ประเทศไทยในปีหน้า โดยมีข่าวลือสะพัดว่าทั้งสองหนุ่มถูกค่ายละครดังของทางช่อง 3 อย่าง “บรอดคาซท์” ทาบทามมาเล่นละครรื่องใหม่ที่จะลงจอในปีหน้า และมีการบรรลุในข้อตกลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้พอมีโอกาสเจอกับ “หน่อง” อรุโณชา ภาณุพันธุ์ บอสส์ใหญ่ของค่ายบรอดคาซท์ จึงถามถึงเรื่องนี้

“น้องทั้งสองคนเป็นอะไรที่คุ้นเคยกันอยู่แล้วถ้ามีโอกาสก็อยากที่จะเชิญมากันมาร่วมงานละคร คงต้องบทที่เหมาะสม ซึ่งเราก็มีเกริ่นไปกับเขาบ้างแล้วว่าถ้ามีโอกาส ก็ต้องดูจังหวะที่เหมาะ ก็จะเชิญเขามาเล่นละคร อาจเป็นรับเชิญ เวลายาวๆ ก็ไม่มั่นใจว่าจะมีเวลายาวๆ (ปีหน้า “นิชคุณ-แบมแบม” ก็เปรยว่าจะมีงานที่ไทย)  ดีใจมาก ถ้าเขาจะมาลงละครกับเรา รีบเคลียร์คิวเลย ถามว่ามองบทยังไงไว้ให้ทั้งสองคน นิชคุณ-แบมแบม  ดูความเหมาะสมของบท ว่าบทก็ควรจะเป็นแนววัยรุ่นให้สมกับบทบาท และเข้ากับคาแรกเตอร์ของตัวน้องทั้งสองคนด้วย”

5_2

แสดงว่าปีหน้า มีลุ้น “ก็ต้องรอลุ้นกันปีหน้า อยากให้รอติดตาม (การเอา “นิชคุณ-แบมแบม” มาเล่นละครไทย มีกฎอะไรเป็นพิเศษไหม) จริงๆ อยู่ที่จังหวะ แล้วก็ช่วงเวลามากกว่า เราก็จะจัดให้ลงตัว แต่ทั้งหมดคือต้องไปเคลียร์เรื่องของเวลาก่อน (ทางเกาหลีมีการเลือกนางเอกไหม ว่าต้องเป็นระดับไหน ถึงมาประกบ “นิชคุณ-แบมแบม”) เงื่อนไขตรงนั้น ยังไม่ได้คุยกันชัดเจน ถ้าเกิดเขามาเล่น เราก็ต้องดูว่าบทแบบไหนจะเหมาะกับเขาถามว่า สร้างความกดดันไหมถ้าได้ทั้งสองคนมาร่วมงาน เขาอาจจะไม่ได้มาเล่นในเรื่องเดียวกันนะ (หัวเราะ) จริงๆ ก็คือคนละเรื่องกัน (มองคาแรกเตอร์ของนิชคุณไว้ยังไง ถ้าจะให้เขามาเป็นพระเอก)  นิชคุณ เขาเป็นหนุ่มที่มีความน่ารักสดใสในความที่คนไทยก็รักในตัวเขาอยู่แล้ว เพราะเขาเป็นคนหนึ่งที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติ บทที่เขาได้จึงต้องเป็นบทที่เหมาะสมและทันสมัย”

10_8

ล่าสุด “แบมแบม” ก็มาแซวอยู่ว่าเดี๋ยวจะมาเจอกัน “แบมแบมเขาเพิ่งแซวเรื่องข้าวหมูแดง ก็กะจะส่งไปให้เขาที่เกาหลีเลย ถ้าเกิดเขามาแถวนี้ เดี๋ยวจะชวนไปทาน (การดึงทั้งสองคนมาร่วมงานต้องทุ่มงบเท่าไหร่)  เป็นเรื่องที่คุยกันได้ เพราะว่าเราก็เป็นไทยแลนด์ ทางฝั่งผู้จัดการของเขาก็คุยกันกับเรา ก็เป็นไปในทางที่รับกันได้ทั้งหมด เพราะฉะนั้นทุกอย่างเป็นไปได้ ก็คงจะเจรจาแล้วพูดคุยกันได้ลงตัว เราอยากที่จะร่วมงานกับเขา และอยากให้ได้เห็นสิ่งแปลกใหม่ด้วย” หน่องเผย

11_3

ขอบคุณภาพจาก IG bambam1a /khunsta0624