ไนซ์ ทู มีท ยู ร้านปิ้งย่างสไตล์เกาหลี

ไนซ์ ทู มีท ยู ร้านปิ้งย่างสไตล์เกาหลี

อาหารปิ้งย่าง ภายใต้บรรยากาศแบบเกาหลี ราวกับอยู่ที่เมียงดง ทว่าอยู่ที่สยามสแควร์ซอย 3 นี่เอง

ไนซ์ ทู มีท ยู (Nice two meat U)บรรยากาศ และเสียงเพลง  K-POP ทำให้เผลอคิดว่า กำลังอยู่ในร้านปิ้งย่างแถวเมียงดง เกาหลีใต้ เมนูเด็ดของร้านที่หมูหวานสุดประทับใจก็คือ หมูสไลซ์ราดซอสเกาหลี ราคา 250 บาท เป็นหมูสามชั้นคลุกกับซอสเกาหลีอันเป็นเคล็ดลับจากร้านต้นตำรับแดนโสม ย่างหอมกรุ่นไม่ต้องจิ้มอะไรก็อร่อย

ถัดมาเป็น"ข้าวผัดกิมจิชีส สูตร N2U" ราคา 360 บาท พนักงานจะเข็นรถเล็กๆโชว์ลีลาผัดข้าวเสิร์ฟถึงโต๊ะ ไนซ์ ทู มีท ยู (Nice two meat U)บรรยากาศ และเสียงเพลง  K-POP ทำให้เผลอคิดว่า กำลังอยู่ในร้านปิ้งย่างแถวเมียงดง เกาหลีใต้ เมนูเด็ดของร้านที่หมูหวานสุดประทับใจก็คือ หมูสไลซ์ราดซอสเกาหลี ราคา 250 บาท เป็นหมูสามชั้นคลุกกับซอสเกาหลีอันเป็นเคล็ดลับจากร้านต้นตำรับแดนโสม ย่างหอมกรุ่นไม่ต้องจิ้มอะไรก็อร่อย

"ข้าวผัดกิมจิชีส สูตร N2U" ราคา 360 บาท พนักงานจะเข็นรถเล็กๆโชว์ลีลาผัดข้าวเสิร์ฟถึงโต๊ะดูแล้วเพลิดเพลินดี ใครชอบซุปขอแนะนำ "ซุปเต้าหู้อ่อน" เสิร์ฟพร้อมข้าวและสาหร่ายเวลารับประทานนำสาหร่ายห่อข้าว ซดน้ำซุปตาม ฟินสุดๆ  น้ำซุปมีความเข้มข้นทางร้านใช้เต้าหู้ไข่มีความนุ่มนวลเข้ากันได้ดี

"ปลาหมึกผัดเผ็ด" เป็นอีกเมนูที่มีความเกาหลีมากๆเนื่องจากความจัดจ้านของพริกเกาหลี แถมยังมีหนวดปลาหมึกมาเต็มจานในราคา 340 บาท   ใครต้องการลดระดับความเผ็ดหมูหวานแนะนำ "จับเช" ผัดวุ้นเส้นแบบเกาหลี ราคา 220 บาท จานนี้มีความหวานนำ วุ้นเส้นเกาหลีเหนียวหนึบหอมกลิ่นซอส  ร้านนี้เปิดบริการอยู่ที่สยามสแควร์ซอย 3 "คุณเกศ-ชุติมา เปรื่องเมธางกูร"  และ "คุณแนท-นันทนัช เอื้อศิริทรัพย์" เจ้าของร้านเล่าว่า หมูสามชั้นร้านนี้เด็ดมาก มีให้เลือกทั้งแบบชิ้นหนาๆ รมควันหอมกรุ่น และแบบสามชั้นธรรมดา  

ซิกเนเจอร์ของที่ร้านก็คือ ปูทะเลดองซีอิ๊วเกาหลี (1050 บาท )และ ปูม้าดองซีอิ๊วเกาหลี  (750 บาท) ปูทะเลเน้นปูไข่ เมนูปิ้งย่างใครชอบเนื้อห้ามพลาด เสือร้องไห้ เนื้อร่องซี่โครง เนื้อริบอายสไลซ์ราดซอส เนื้อวัวออสเตรเลีย 

ร้านไนซ์ ทู มีท ยู (Nice two meat U)  สยามสแควร์ซอย 3 เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00 – 23.00 น.  โทร.02-252-9334