ทลายปาร์ตี้ยาเคบ้านพักหรู วันเกิด'เสี่ยนิว'รวบวัยรุ่น37คน

ทลายปาร์ตี้ยาเคบ้านพักหรู วันเกิด'เสี่ยนิว'รวบวัยรุ่น37คน

ตำรวจชลบุรี บุกทลายปาร์ตี้ยาเคคาบ้านพักหรูเช่าคืน8พัน จัดงานวันเกิด "เสี่ยนิว ดาวคะนอง" รวบวัยรุ่นได้37คน ตรวจค้นพบยาเสพติดและอุปกรณ์การเสพฯอื้อ

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 16 พ.ย. 60 พ.ต.อ.จักร์ทิพย์ พาราพันธกุล ผกก. สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี พ.ต.ท.ดรัณภพ สระทองอยู่ รอง ผกก.ปป. พ.ต.ท.อภิชนัน วัฒนวรางกูร รอง ผกก.สส. ได้นำกำลังตำรวจ สภ.บางละมุง ร่วมกับชุดสืบสวนภูธรจังหวัดชลบุรี ปิดล้อมเข้าตรวจค้นทลายปาร์ตี้งานวันเกิดมั่วสุมยาเสพติด ภายในบ้านพักให้เช่าหลังหนึ่ง ในพื้นที่ ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

จากการตรวจสอบพบว่าสถานที่ดังกล่าว เปิดเป็นบ้านพักให้เช่าแบบรายวันและรายเดือน จากการนำกำลังเข้าตรวจสอบบ้านเลขที่ 74/10 ม.2 ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พบเป็นบ้านพักแบบพูลวิลล่า มีสระว่ายน้ำอยู่กลางบ้านพัก บนเนื้อที่ประมาณ 80 ตารางวา มีความสูง 2 ชั้น รวม 6 ห้อง ด้านหน้ามีรถยนต์แต่งซิ่งยี่ห้อต่างๆ จอดอยู่ประมาณ 5-6 คัน

ทั้งนี้ โดยพบกลุ่มวัยรุ่นอายุ 20-25 ปี จำนวน 37 คน แยกเป็นชาย 17 คน หญิง 11 คน และเยาวชนชายหญิงอีก 9 คน กำลังสนุกสนานเต้นแร้งเต้นกาท่ามกลางเสียงเพลงที่ดังสนั่นหวั่นไหวไปทั้งบ้าน ตำรวจจึงกระจายกำลังตรวจค้นตามห้องต่างๆ จนกระทั่งพบยาเสพติดประเภทยาเค ยาไฟว์ และยากล่อมประสาท พร้อมอุปกรณ์การเสพจำนวนหนึ่ง จึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน

นายธนกร อายุ 25 ปี หรือที่รู้จักกันในกลุ่มเพื่อนว่า "เสี่ยนิว ดาวคะนอง" ให้การว่า ปัจจุบันได้ประกอบอาชีพซื้อขายรถมือสองเพื่อเก็งกำไร ผ่านเพจเฟซบุ๊ก สำหรับปาร์ตี้วันนี้ตนเองจัดขึ้นเนื่องในวันคล้ายวันเกิดของตนเอง ที่พัทยาเพราะเป็นเมืองท่องเที่ยวติดชายทะเล แต่ปฏิเสธทั้งหมดว่ายาเสพติดที่พบไม่ใช่ของตนเอง แต่เป็นของกลุ่มเพื่อนที่ต่างคนต่างนำมาปาร์ตี้ในงานวันเกิดเท่านั้น

สอบถาม ผู้ดูแล บ้านหลังดังกล่าว เล่าว่า ช่วงดึกที่ผ่านมาได้วัยรุ่นดังกล่าวได้ติดต่อเช่าบริการบ้านพักพูลวิลล่า 1 หลัง ในราคา 8,600 บาท ต่อหนึ่งคืน โดยบอกว่าจะเข้าพักเพียง 15 คน เท่านั้น หลังจากตื่นมาตอนเช้าพบว่ามีเพื่อนๆ ของกลุ่มแก๊งดังกล่าวมีทยอยมาเพิ่มอีกเป็นจำนวนมาก ก่อนจะถูกตำรวจเข้ามาจับกุม ทำให้ต้องขาดทุน เนื่องด้วยยังไม่สามารถเก็บเงินค่าส่วนต่างของคนที่มาเพิ่มได้

พ.ต.อ.จักร์ทิพย์ ผกก. สภ.บางละมุง เปิดเผยว่า หลังจากภาครัฐได้ดำเนินการกวาดล้างอาชญากรรมช่วงก่อนงานสวนสนามทางเรือนานาชาติ ตำรวจ สภ.บางละมุง จึงได้ออกหาข่าว จนทราบว่าจะมีกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ กทม. นัดหมายมาจัดปาร์ตี้ยาเสพติด ซึ่งส่วนใหญ่วัยรุ่นทั้งหมดรับสารภาพว่า เป็นผู้เสพเท่านั้น ไม่ได้เป็นผู้ค้าแต่อย่างใด แต่บางรายปฏิเสธก็จะได้ดำเนินการตามกระบวนการยุติธรรมต่อไป