ฮอตโซเชียล! สาวห้างโลตัสฯพ้นพนง. หลังคลิปว่อนเถียงลูกค้า

ฮอตโซเชียล! สาวห้างโลตัสฯพ้นพนง. หลังคลิปว่อนเถียงลูกค้า

พิษแชร์กระหึ่ม! คลิปสาวห้างดังว่อนเถียงลูกค้า ล่าลุดพ้นเป็นพนง.แล้ว "เทสโก้ โลตัส" แค่เสียใจ อ้างให้ความสำคัญฝึกฝนให้พนักงานกว่า 63,000 คนทั่วประเทศ ให้บริการลูกค้าด้วยความยินดีและเต็มใจ

จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก "ขัชฎา พันแสน" มีการโพสต์คลิปพนักงานโลตัส สาขาหนึ่ง ได้มีการปะทะคารมกับลูกค้า เนื่องจากซื้อของในจำนวนมาก เพราะคนซื้อเป็นพ่อค้า พร้อมโพสต์ข้อความว่า หากเจอพนักงานคนนี้ ถ้าเป็นคุณจะทำอย่างไงค่ะ ต้นเหตุมาจากเรื่องการซื้อน้ำตาลทราย เหตุเริ่มเกิดวันที่ 14 พฤศจิกายน ประมาน 9 โมงกว่า สามีดิฉันได้ไปซื้อน้ำตาล 6 ถุง และถามพนักงาน ว่าซื้อเพิ่มอีก 1 ถุงได้ไหม เพราะเห็นว่าจำกัด 6 ถุง พนักงานบอกว่าได้ สามีดิฉันจึงนำน้ำตาล ไปใส่จักรยาน และกลับมาซื้อต่อ อีก 1 ถุง แต่พนักงานกลับบอกไม่ขายให้ และใช้วาจาไม่เหมาะสม จากนั้นได้มีปากเสียงกัน ต่อมาวันรุ่งขึ้น สามีภรรยาคู่นี้ ได้มาขอพบผู้จัดการร้าน และกลับมาพบพนักงานคู่กรณีคนเดิม และเกิดวิวาทะซ้ำรอยขึ้นมาอีก

ต่อมา แผนกสื่อสารองกรค์ เทสโก้ โลตัส ได้ชี้แจงผ่านเอกสารว่า ขอแสดงความเสียใจอย่างสูงกับพฤติกรรมของพนักงาน ที่ไม่เหมาะสม และได้โทรฯ ขออภัยลูกค้าผ่านทางโทรศัพท์ ต่อมาเดินทางไปพบกับลูกค้าที่สาขา เพื่อขอโทษอีกครั้ง หลังจากนั้นได้ตักเตือนพนักงานดังกล่าว ถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมตามนโยบายของบริษัท และล่าสุด พนักงานรายนี้ได้พ้นสภาพการเป็นพนักงานของบริษัทฯ แล้ว

ct_20171116123803416