ล่าสาวแสบ! ฉกเงินเกือบ 7หมื่น แม่ค้าขายเสื้อหนีลอยนวล

ล่าสาวแสบ! ฉกเงินเกือบ 7หมื่น แม่ค้าขายเสื้อหนีลอยนวล

ล่าสาวแสบ! ทำทีเข้าไปเลือกซื้อเสื้อผ้าในร้านแถวตลาดสระหญ้าม้า อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ เห็นแม่ค้าเผลอหลับ แอบฉกเงินสดที่เก็บไว้ในกระเป๋าคาดเอว 65,000 บาท หนีลอยนวล (มีคลิป)

เมื่อวันที่ 16 พ.ย.60 ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรนางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีเหตุลักทรัพย์เงินสดของแม่ค้าในตลาดสระหญ้าม้า จากนั้น ร.ต.อ.ศักดิ์ชาย กิตติอุดมพันธ์ ร้อยเวร สภ.นางรอง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สายตรวจ และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน จึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นร้านขายเสื้อผ้า ชื่อ “ร้านเสื้อผ้าผัน ประมวล” ล็อคที่ 31-32 ภายในตลาดสดสระหญ้าม้าด้านทิศตะวันออกของตลาด

จากการสอบถามนางผัน ประมวล หรือป้าผัน อายุ 43 ปี เจ้าของร้านซึ่งเป็นผู้เสียหาย เล่าว่า ปกติมีอาชีพทำนา ช่วงว่างจากการทำนาก็จะมาขายเสื้อผ้าในตลาดเป็นอาชีพเสริม หลังจากเกี่ยวข้าวไปขายเสร็จได้เงินมาจำนวน 65,000 บาท ก็เก็บใส่กระเป๋าคาดเองโดยยังไม่ได้นำไปฝากธนาคาร จากนั้นก็ออกมาเปิดร้านขายเสื้อผ้าที่ตลาด แต่ด้วยความเหนื่อยล้าจึงเผลอนอนหลับอยู่ภายในร้าน แต่พอรู้สึกตัวตื่นมาตนเองได้ล้วงกระเป๋าจะเอาเงินออกมาซื้อของ ปรากฏว่าเงินจำนวน 65,000 บาท ได้หายไปจากกระเป๋าแล้ว คาดว่าน่าจะหายไปช่วงที่ตนเองเผลอนอนหลับ

จากนั้นจึงได้ไปสอบถามแม่ค้าที่อยู่ใกล้กัน เล่าให้ฟังว่า ตอนนั้นทุกคนก็ขายของกันตามปกติไม่มีอะไรผิดสังเกต แต่เห็นมีลูกค้าเป็นผู้หญิงคนหนึ่งรูปร่างผอมผมสั้น ใส่กางเกงยีนส์ขายาวและเสื้อสีดำ เดินสวนออกมาจากร้านเสื้อผ้าของผู้เสียหาย ก็เข้าใจว่าเป็นลูกค้าที่เข้าไปเลือกซื้อเสื้อผ้าตามปกติ จึงไม่ได้เอะใจอะไร กระทั่งทราบว่าเงินในกระเป๋าหายไปจึงเชื่อว่าอาจจะเป็นหญิงคนดังกล่าว ที่เข้ามาฉกเอาเงินแม่ค้าเพราะเห็นนอนหลับ

ป้าผัน ผู้เสียหาย ยังเล่าต่ออีกว่า ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ถูกลักขโมยเงิน เพราะตั้งแต่มาค้าขายที่ตลาดนี้ก็ไม่เคยมีสิ่งของหรือเงินทองหายแม้แต่ครั้งเดียว จึงอยากวอนเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องช่วยตามจับคนร้ายมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังตรวจสอบร้านค้าที่เกิดเหตุ ก็ได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้จุดเกิดเหตุแล้ว พบว่ารัศมีของกล้องส่องไปไม่ถึงร้านเสื้อผ้า แต่อย่างไรก็ตามก็จะได้ตรวจสอบ กล้องจุดใกล้เคียงเพิ่มเติม เพื่อเป็นเบาะแสในการติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุฉกเงินแม่ค้ามาดำเนินคดีตามกฎหมาย