ร้านกาแฟแฟนพันธุ์แท้หน้าคล้าย 'ตูน' ร่วมโครงการก้าวคนละก้าว

ร้านกาแฟแฟนพันธุ์แท้หน้าคล้าย 'ตูน' ร่วมโครงการก้าวคนละก้าว

แฟนพันธุ์แท้หน้าคล้ายพี่ตูน ทำร้านกาแฟตกแต่งของสะสมวงบอดี้สแลม ร่วมโครงการก้าวคนละก้าวหักค่าเครื่องดื่ม 5 บาทต่อแก้วตั้งกล่องบริจาค พร้อมถ่ายทอดสดอัพเดทการวิ่งทุกวันให้ทุกคนได้ติดตาม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ร้านกาแฟ “ร๊อคสตาร์คาเฟ่” ที่บ้านถวาย ต.ขุนคง อ.หางดง จ.เชียงใหม่ มีนายบุรพรัตน์ นันไชย หรือแป๊ก อายุ 31 ปี เจ้าของร้าน ซึ่งเคยออกข่าวโด่งดังเพราะหน้าตาละม้ายคล้ายพี่ตูนบอดี้แสลม นักร้องดัง และแต่งตัวแนวเดียวกัน พร้อมของสะสมและภาพถ่ายคู่พี่ตูนตกแต่งเต็มร้าน โดยชื่นชอบการวิ่งเหมือนพี่ตูนนั้น วันนี้ทางร้านได้ร่วมโครงการก้าวคนละก้าวของพี่ตูน โดยมีการฉายสดภาพบรรยากาศการวิ่งของพี่ตูน โดยมีป้ายโครงการ ป้ายพี่ตูนพร้อมกล่องรับบริจาคให้ผู้มาใช้บริการได้ร่วมบริจาค และมีป้ายการแจ้งระยะเวลาการวิ่ง ระยะทาง ยอดบริจาคอัพเดททุกวัน

20170612094350348

นายบุรพรัตน์ นันไชย หรือแป๊ก เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า ทางร้านร๊อคสตาร์คาเฟ่ได้ร่วมโครงการก้าวคนละก้าวของพี่ตูน บอดี้แสลม โดยลูกค้าที่มาใช้บริการที่ร้านสั่งเครื่องดื่มทุกเมนู ทางร้านจะขอหักเมนูละ 5 บาทเพื่อร่วมบริจาคโครงการก้าวคนละก้าว เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย.เป็นต้นมาเราจะเก็บจนโครงการสิ้นสุด 25 ธ.ค.2560 นี้ ซึ่งพี่ตูนวิ่งถึงจังหวัดเชียงรายเพื่อมอบให้ทีมงานร่วมบริจาค 11 โรงพยาบาลต่อไป

20170612094350225