หมอดูดังแดนผู้ดี ทำนายปีหน้า การเมืองโลกระส่ำ

หมอดูดังแดนผู้ดี ทำนายปีหน้า การเมืองโลกระส่ำ

พร้อมทำนายเกิดน้ำท่วมใหญ่ในจีนและอินเดีย และจะเกิดเหตุแผ่นดินไหวที่รุนแรงมากขึ้นตลอดทั้งปีแม้แต่ในพื้นที่ที่ไม่เคยเกิดแผ่นดินไหวมาเป็นพัน ๆ ปี

นายเคร็ก แฮมิลตัน พาร์คเกอร์ หมอดูดังชาวอังกฤษ ทำนายเหตุการณที่จะเกิดขึ้นในปีหน้าว่า ปี2561 จะเป็นปีที่การเมืองโลกผันผวนหนัก และเป็นปีที่สถานการณ์ด้านสิ่งแวดล้อมและภัยธรรมชาติเลวร้ายระดับวิกฤติ

นายพาร์คเกอร์ ทำนายว่า นายคิม จอง-อึน ผู้นำเกาหลีเหนือจะถูกโค่นอำนาจโดยประชาชนชาวเกาหลีเหนือ และอาจจะต้องหลบหนีลี้ภัยไปอยู่จีน ส่วนประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ จะรอดพ้นจากการถูกถอดถอน และจะได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ ขณะที่นางเทเรซา เมย์ ของอังกฤษจะยังครองอำนาจต่อไป และประเด็นการแยกตัวออกจากยุโรป หรือ เบร็กซิทจะเกิดขึ้น แต่สุดท้ายจะมีการเจรจาผ่อนผันให้มีข้อตกลงการค้าเช่นเดิม

หมอดูชื่อดังชาวอังกฤษ ทำนายด้วยว่า ภูเขาไฟวิซูเวียสที่อิตาลีจะปะทุจนต้องมีการสั่งอพยพประชาชนจำนวนมาก และตลอดทั้งปีจะเกิดเหตุแผ่นดินไหวที่รุนแรงมากขึ้น แม้แต่ในพื้นที่ที่ไม่เคยเกิดแผ่นดินไหวมานับพันปี ส่วนเหตุน้ำท่วมใหญ่ๆ จะเกิดขึ้นที่อินเดียและจีน

นายพาร์คเกอร์ ยังทำนายเกี่ยวกับเหตุก่อการร้าย โดยบอกว่าจะมีการใช้อาวุธเคมีโจมตีทางอากาศด้วยโดรนตามเมืองใหญ่ ๆ ของยุโรป อาจจะเป็นที่กรุงลอนดอนของอังกฤษ หรือกรุงเบอร์ลินของเยอรมนี และที่อังกฤษจะมีเหตุกราดยิงบนทางหลวง

แต่ที่น่าสนใจที่สุดน่าจะเป็นการทำนายว่าเจ้าชายแฮรี่ แห่งราชวงศ์อังกฤษ จะทรงประกาศแต่งงานในปีหน้า