สาวเสิร์ฟคอทองแดง ช็อคดับคาห้องเช่าย่านจอมทอง

สาวเสิร์ฟคอทองแดง ช็อคดับคาห้องเช่าย่านจอมทอง

 พบศพ “สาวเสิร์ฟ” สิงห์นักดื่มสุรา กลายเป็นศพขึ้นอืดคาห้องพัก ย่านจอมทอง คาดเกิดอาการช็อคจนเสียชีวิต  

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 14 พ.ย.2560 ร.ต.อ.วีระศักดิ์ พิพิศ รอง สว.(สอบสวน) สน.บางมด ได้รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตภายในห้องเลขที่ 201 ชั้น 2 คอนโดมิเนียมริมคลองดาวคะนอง ถนนสุขสวัสดิ์ ซอย 2/1 แขวงและเขตจอมทอง กทม. หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และอาสามัครกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู 

ที่เกิดเหตุพบศพ น.ส.ถวิล อายุ 35 ปี ชาว จ.สมุทรสาคร เจ้าของห้องเช่าดังกล่าว สภาพศพบวมอืด นอนหงาย เปลือยกาย บนผ้าห่มสีชมพูซึ่งปูอยู่ที่พื้นห้องข้างเตียงนอน แพทย์สันนิษฐานว่า เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน เบื้องต้นไม่พบบาดแผลตามร่างกายและร่องรอยการต่อสู้ พบเพียงขวดเบียร์และขวดเหล้าวางอยู่ภายในห้องผู้ตายจำนวนหนึ่ง จึงเก็บรวบรวมรายละเอียดที่พบไว้เป็นหลักฐาน 

จากการสอบถามผู้อาศัยในคอนโดมิเนียมเดียวกัน ทราบว่า น.ส.ถวิล เช่าห้องอาศัยเพียงลำพังไม่มีใครอยู่ด้วย โดยประกอบอาชีพรับจ้างเป็นเด็กเสิร์ฟ และล้างจานตามร้านอาหาร มีนิสัยชอบดื่มเหล้าเบียร์เป็นประจำ ล่าสุดมีผู้พบเห็นผู้ตายซื้อเบียร์เข้าไปดื่มที่ห้องครั้งสุดท้ายเมื่อช่วงสายของวันที่ 12 พ.ย.ที่ผ่านมา กระทั่งวันนี้ชาวบ้านได้กลื่นเหม็นคละคลุ้งออกมาจากห้องพัก เคาะเรียกก็ไม่มีใครเปิด หรือตอบรับ จึงประสานผู้ดูแลอาคารงัดห้องเข้าไปตรวจสอบ  และพบว่า น.ส.ถวิล ได้เสียชีวิตไปแล้ว

เบื้องต้นคาดว่าการเสียชีวิตอาจเกิดจากดื่มสุราหนักจนเกิดอาการช็อค ซึ่งจะมอบศพให้แพทย์ไปผ่าชันสูตรหาสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนติดตามญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป