ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ.2560

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ.2560

พยากรณ์วันอังคารที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ.2560 ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 1

วันนี้จันทร์เสวยทลิทโทฤกษ์จนถึงเวลา 24.00 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การสู่ขอ ทวงหนี้ ขอบริจาค ขอความช่วยเหลือ ทำการค้า ติดต่อธุรกิจ มหาฤกษ์เวลา 23.34-24.00 น. และเป็นวันที่สามารถนำยานพาหนะออกจากอู่ได้ดีทิศตะวันออกเป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นต้องรอบคอบไว้ด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันตกเฉียงเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกเฉียงเหนือเป็นที่ปรึกษาพึ่งพาได้ คนเกิดวันพุธกลางวันห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางวัน

เกิดวันอาทิตย์

การงานผู้ใหญ่เปิดทางสนับสนุน และจะได้ผลตอบแทนสูงมาด้วย วันนี้เงินเข้าคล่องออกค่องระวังมือเติบหรือใจใหญ่ ให้ใครยืมได้คืนยาก สุขภาพพร้อมใช้งาน แข็งแรงลุยงานหนักได้ ความรักนั้นรู้หมู่รู้จ่ากันแล้ว ทำให้ปรับตัวเข้ากันง่ายขึ้น คนมีคู่แล้วคู่เป็นเพื่อนช่วยคิดช่วยงานได้ดีมาก คนโสดก็นัวๆเนียๆอยู่กับความสัมพันธ์อันกำกวมระหว่างเพื่อนๆแฟนๆการประสานงานต่างๆช่วงนี้กำลังดีเชียวล่ะ

เกิดวันจันทร์

เรื่องงานยังหนักมากกว่าปกติ ต้องทำงานที่เข้าไปปะทะฟาดฟันหนักๆ การติดต่อประสานงานทุกเรื่องจะพอจัดการได้ด้วยอาการพลิกแพลง ไม่ค่อยตรงไปตรงมานักอะไรที่แสบๆกวนแข้ง ไม่ค่อยพอใจ ขอให้อดทนและค่อยๆแก้ปัญหาไป ทางออกที่ดีมีอยู่ เรื่องเงินยังช้า ระวังกระเป๋าไว้ด้วย ส่วนเรื่องรักยังพอเป็นกำลังใจให้กันได้ ขอให้พึ่งใจตัวเองให้ได้ก็ไม่รวนเรกับปัญหาหนักที่เข้ามาแล้วยะ สุขภาพยังป่วยง่าย หมดแรงอ่อนล้าง่ายกว่าปกติอยู่ด้วย

เกิดวันอังคาร

การติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการวันนี้พอไปไหว ขยันๆ รับผิดชอบเต็มที่จะมีคนเห็นผลงานอย่างเยอะต้องค่อยๆแก้ปัญหาไปยังพร้อมจะไปเฉือนไปตัดคนอื่นได้ง่าย ตั้งสติให้ดีๆด้วย เมตตาใครไม่ได้อย่ายุ่งกับเขาดีกว่า ขอให้มีสติให้มากแล้วจะรับมือกับปัญหาหนักๆได้ ส่วนเรื่องรักสำคัญที่ใจ รักยังใกล้ชิดใกล้ใจกันดี จำไว้แม่นๆนะโลกนี้แสนงดงามเสมอ แต่ใจเราน่ะไม่ค่อยอยากจะไป“พอดี”กับมัน นั่นน่ะปัญหาอยู่ตรงนั้น สุขภาพยังแข็งแรงดี เงินยังคล่องมือดี ประสานงานดีทั้งนั้น

เกิดวันพุธกลางวัน

การเงินยังพอจัดการได้ แต่ไม่มีโชคจากการเสี่ยง เล่นพนันจะกระเป๋าเบา อย่าหาเหาใส่หัว สุจริตไว้จะป้องกันตัวเองได้ ไม่งั้นเจอตอแน่ การประสานงานต่างๆในวันนี้จะเหนื่อยหน่อยแต่พอไปได้ ไม่ควรเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ เพราะดวงไม่ส่ง ส่วนความรักยังมีดี ถ้าอยู่เดียวใจเหี่ยวมานาน หาทางสัญจร เปลี่ยนที่อยู่ที่กินซะ จะคึกคักชื่นบานพบคนเจ้าเสน่ห์ สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้ได้หมอดียาดี ฟื้นกำลังขึ้น

เกิดวันพุธกลางคืน

มีโชคดีทางการเงิน หาเงินเก่งในวันนี้ โชคเรื่องรักใคร่ก็เข้ามา ดีในเรื่องเงินเยอะนะจ๊ะ มีเกณฑ์ที่ดีที่จะได้รับเสื้อผ้าเครื่องประดับสูงค่า ซื้อหาเครื่องตกแต่งต่างๆจะได้ของดี และปากคอออกจะเจ้าชู้ ใจอ่อนไหวพอกันในเรื่องรักและเรื่องเงินส่วนเรื่องลูกหลานบริวารยังแจ่มใส มีมิตรภาพความอบอุ่นใจต่อักนดี ยิ่งได้ร่วมเดินทางกันแล้วชื่นมื่น สุขภาพยังพร้อมลุยพร้อมสู้

เกิดวันพฤหัสบดี

จังหวะดีๆทางการเงินเข้ามาหา และเป็นวันที่จะเจรจาต่อรองหาตุ้งตังค์เข้ากระเป๋าได้ค่อนข้างปลอดโปร่งการติดต่อประสานงาน ขายตรง ทำธุรกิจต่างๆในวันนี้คล่องแคล่วดี ขอให้ใช้ความจริงใจมากๆ จะประสบผลสำเร็จไม่ยากและผู้ใหญ่ก็สนับสนุนให้โอกาสเต็มที่ ความรักจะค่อยๆยิ้มได้ รักเก่ารักไกลมาให้หวนคะนึง ลูกหลานบริวารจะพึ่งคุณมากกว่าที่คุณได้พึ่งเขา สุขภาพยังใช้ได้ ยิ่งถ้าใครสนใจแพทย์ทางเลือก สมุนไพร บริหารร่างกาย จะเข้ากับคุณมากๆ

เกิดวันศุกร์

ยังได้ทุ่มเทงานหนักซึ่งจะให้ผลดีหลายสถาน ดังนั้นลุยเลย มีโชคลาภในการติดต่องานต่างๆการสมัครงานใหม่ลุยได้เลยมีจังหวะดีๆเข้ามาทั้งวันการประสานงานกับผู้ใหญ่ประสบความสำเร็จสูงการติดต่อขายตรง งานตัวแทนจำหน่ายจะนำโชคมาให้มาก ระวังเพื่อนร่วมงานหมั่นไส้ไว้บ้าง ส่วนเรื่องความรักนั้นเข้ามาประชิดติดพัน คนโสดเริ่มคิดอยากจะเลิกนอนหนาวแล้ว สุขภาพแข็งแรงดี ป่วยไข้จะเบาแล้วนะ

เกิดวันเสาร์

การติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการยังเดินหน้าไปได้อย่างคล่อง การเงินยังคล่องใจคล่องมือ หากต้องตัดสินใจเรื่องเงินๆทองๆ อย่างสำคัญในช่วงนี้ จะพอจัดการได้ ในเรื่องรักทำใจวางอุเบกขาไว้บ้าง อย่ามโนไปเอง คิดไปเรื่อยมันเพ้อเจ้อ ไม่ค่อยเป็นดังหวังนักหรอก สุขภาพยังแข็งแรงแจ่มใส มีไข้เดี๋ยวก็ดีแล้ว ได้ยาดีหมอดีมาดูแลตัวเองอยู่นะ