ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 แรม 14 ค่ำ เดือน 12

วันนี้จันทร์เสวยทวีนฤกษ์ไปจนถึงเวลา 16.18 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำธุริจเกี่ยวกับผู้หญิง แพรพรรณ เครื่องประดับ ของสวยงาม และเป็นวันที่ผู้หญิงมีบทบาทสูงในการตัดสินใจ วันนี้ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ห้ามบวช สึกทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นรอบคอบด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางทิศใต้ ผู้ใหญ่ทางทิศตะวันตกสนับสนุนช่วยเหลือคนเกิดวันอาทิตย์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์

เกิดวันอาทิตย์

วันนี้ไม่ไปวิวาทกับผู้คน ไม่เจ็บเนื้อเจ็บตัว ไม่ถูกใครลุยจนหน้าหงายก็ถือว่าโชคดีแล้วใจร้อนมาก ทั้งที่อากาศออกจะเย็นวาบๆ ดังนั้นพึงระงับอารมณ์ระงับการวิตกกังวลเกินเหตุเอาไว้ด้วย การติดต่อประสานงานต่างๆ สามารถหวานได้สุดๆ แต่ก็ขุ่นมัวพุ่งปรี๊ดขึ้นมาได้เช่นกัน พยายามสงบใจ ให้อยู่กลางๆ แล้วทุกอย่างจะแก้ปัญหาได้เอง ส่วนเรื่องรักอยู่นิ่งๆไว้ก่อน พรุ่งนี้โชคถึงพอมีเข้ามาสุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันจันทร์

หากมีธุระเกี่ยวกับเรื่องที่พักอาศัย ยานพาหนะ หรือธุรกิจธุรกรรมของผู้ใหญ่ วันนี้เป็นวันดีจะจัดการได้เรียบร้อยโดยไม่ยากมีพร้อมจะทำงานเต็มพลังแรงและจะได้เผชิญอุปสรรคกับแก้ปัญหาอย่างสุดความสามารถขอช่วยหลบๆการปะทะในทุกรูปแบบไว้ก่อนเพราะจะทำความอ่อนล้าใจมาให้ในระยะยาวมาก มีโชคดีในการติดต่อประสานงานทุกลักษณะ ส่วนเรื่องรักผู้ใหญ่จะเข้ามาช่วยเป็นธุระให้

เกิดวันอังคาร

การเงินยังมีจังหวะดีๆเข้ามาทั้งวัน ผู้ใหญ่จะช่วยให้การไหลของเงินคล่องใจดีการประสานงานต่างๆวันนี้ยังไปได้คล่องแคล่ว ค่อยๆพูดค่อยๆ คุมกิริยาให้ได้แล้วจะดีเองแค่นั่งจิ้มโทรศัพท์ เช็คอีเมล์ ติดต่อสื่อสารกันโดยไม่เจอหน้า ก็สามารถบรรลุข้อตกลงดังปรารถนา ส่วนเรื่องรัก เจ้าเสน่ห์ ดึงดูดใจคนให้เข้ามาหา สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้ฟื้นกำลังได้เร็ว

เกิดวันพุธกลางวัน

การเจรจาทางการเงินจะทำได้คล่องมาก แต่ต้องใช้ความจริงใจอย่างสูงอยู่สักหน่อยจึงจะทำให้เกิดความเชื่อถือ การขายตรง การคิด การเขียน งานประสานงานต่างๆ จะทำได้อย่างเฉียบคม แต่ระวังในการติดต่อผู้ใหญ่ หน่วยงานราชการ ต้องทำให้รอบคอบ มีหลักฐานรัดกุม เรื่องรักนั้น ยังสดชื่น ช่วยเหลือเป็นกำลังใจให้กันดี ถ้ามีโอกาสทำบุญช่วยใครได้ช่วยซะ จะนำสิ่งมงคลมาให้คุณอีกมาก สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันพุธกลางคืน

เรื่องสุขภาพจะแข็งแรงขึ้น จะพร้อมทั้งกายและกำลังใจ มีการเคลื่อนไหวทางการเงินอยู่ด้วย และมักเป็นเรื่องดีๆ ที่ต้องลงแรงหนักหน่อย จะมีผลตอบแทนคุ้มค่ากลับมา การงานวันนี้ผู้หญิงช่วยมากในการหมุนเงินเข้ากระเป๋า ความรักเข้ามาใกล้ตัวแล้ว บริหารเสน่ห์เข้าไปเหอะ มีเกณฑ์เดินสะดุดคนต้องรสนิยมซะแทบหัวทิ่ม คนมีคู่แล้วหวานชื่นเชียวล่ะ สุขภาพแข็งแรงดี ป่วยไข้จัดการได้ราบรื่นเรียบร้อย

เกิดวันพฤหัสบดี

ยังสามารถใช้ความเด็ดขาด ฉับไว จัดการเรื่องยากให้เดินหน้าได้อย่างราบรื่น อยู่กับความสัตย์ซื่อและสัจจะเป็นหลักจะคุ้มครองตัวเองได้การติดต่อประสานงาน กู้เงิน ยืมเงิน ขายของ มีเกณฑ์ไปได้พอประมาณการเงินยังหาง่ายใช้คล่อง จัดการได้เรียบร้อยราบรื่นเรื่องรักทำใจให้อิสระจากความผูกพันได้ก็สุขใจและรื่นรมย์มากแล้ว สุขภาพแข็งแรงดี

เกิดวันศุกร์

บริวารญาติพี่น้องจะเข้ามาช่วยงานช่วยให้ความสะดวกต่างๆได้มาก ทำให้เรื่องต่างๆอันติดขัดอยู่ทุเลาและเคลื่อนไหวไปข้างหน้าได้มาก และเป็นช่วงที่ดีสำหรับการดูแลปรับปรุงฟื้นสภาพร่างกายตัวเองการประสานงานทางการเงินยังดีอยู่จะมีคนมีอำนาจ มีอิทธิพลให้ความช่วยเหลือ เรื่องรักนั้น ทำใจสบายๆเถอะ วัวใครเข้าคอกคนนั้น ชะตากรรมมันเลือกเรา เราไม่ค่อยได้ลือกอะไรเองนักหรอก สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันเสาร์

เป็นจังหวะดีมากๆสำหรับคนมีอาชีพขายตรง คนทำงานคร่ำเคร่งกับเอกสารทุกประเภท คนทำโฆษณา ประชาสัมพันธ์ ติดต่อกับคนมากๆ ลุยได้ไม่ต้องยั้ง เรื่องการงานมีจังหวะดีๆเข้ามาทั้งวัน ผู้ใหญ่ช่วยมาก ไม่ต้องออกไปดิ้นรนอะไรมากแค่นั่งจิ้มโทรศัพท์ เช็คอีเมล์ ติดต่อสื่อสารกันโดยไม่เจอหน้า ก็สามารถบรรลุในสิ่งที่ต้องการ ความรักนั้นยังอยู่กันเรื่อยๆ แต่คนโสดรักจะเงียบไม่ค่อยมีอะไรขยับอย่าเพิ่งไปดิ้นรนอะไรมาก สุขภาพแข็งแรงดี