ฉาวอีก! ครูใช้ไม้เรียวตีเด็ก ขอมีเพศสัมพันธ์กับเด็ก ม.2

ฉาวอีก! ครูใช้ไม้เรียวตีเด็ก ขอมีเพศสัมพันธ์กับเด็ก ม.2

ฉาวอีก! ครูร.ร.มัธยมชื่อดัง จ.บุรีรัมย์ ใช้ไม้เรียวตีเด็กลืมสมุดคนละ 300 ครั้ง-ส่งคลิปโป๊ขอมีเพศสัมพันธ์กับเด็กม.2 ด้าน ผอ.รับเรื่องเตรียมตั้งกรรมการสอบหาข้อเท็จจริง

เมื่อวันที่14 พ.ย.60 นางกัญญาพัชร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี ผู้ปกครองนักเรียนโรงเรียนมัธยมชื่อดังแห่งหนึ่งใน อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ พร้อมญาติ ได้นำหลักฐานเอกสารข้อความบทสนทนาผ่านแอฟพิเคชั่นไลน์ ซึ่งมีเนื้อหาลามกอนาจาร รวมถึงคลิปโป๊ และรูปถ่ายร่องรอยที่ลูกถูกครูตีก้นจนเขียวช้ำ เข้าร้องเรียนขอความเป็นธรรมกับนายปฐพี มีบาง ผู้อำนวยการโรงเรียน เพื่อให้สอบเอาผิดกับนายเนิ้ม (ขอสงวนนามสกุล) ครูสอนวิชาสุขศึกษา และพละศึกษา หลังทนกับพฤติกรรมของครูคนดังกล่าวไม่ไหว

โดยผู้ปกครองที่มาร้องเรียนกล่าวหาว่า ครูเนิ้ม ทำโทษเด็กนักเรียนเกินกว่าเหตุโดยการใช้ไม้เรียวตีก้นเด็กนักเรียนชั้น ม.2 เกือบทั้งห้อง คนละตั้งแต่ 100-300 ครั้ง ซึ่งเหตุเกิดล่าสุดเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยสาเหตุที่เด็กถูกทำโทษเนื่องจากลืมเอาสมุดหนังสือวิชาของครูมาโรงเรียน บางคนก็ไม่ได้ห่อปกสมุดหนังสือมา ซึ่งผู้ปกครองมองว่าการกระทำของครูคนดังกล่าวนั้นเกินกว่าเหตุ และพฤติกรรมที่ผู้ปกครองยอมรับไม่ได้ที่สุด คือ ครูมีพฤติกรรมพูดจาหยาบคาย ส่งคลิปโป๊ ข้อความลามกอนาจารในไลน์ และขอมีสัมพันธ์กับนักเรียนหญิง ชั้น ม.2 ด้วย

นางกัญญาพัชร แม่ของนักเรียน ชั้น ม.2 คนหนึ่ง บอกว่า ที่ผ่านมาไม่เคยรู้เรื่องว่าลูกสาวถูกครูกระทำแบบนี้ เพราะส่วนมากจะไปอยู่กับสามีที่ต่างประเทศ จะกลับมาบ้านเป็นครั้งคราว จึงให้ลูกสาวอยู่กับยาย กระทั่งล่าสุดกลับมาเยี่ยมบ้านจึงได้ทราบข่าวจากญาติ และเพื่อนของลูกสาวเล่าให้ฟัง จึงไปเค้นถามจากปากของลูกสาวด้วยตัวเอง ซึ่งลูกสาวก็ยอมรับว่าถูกครูทำโทษใช้ไม้เรียวตีก้น 313 ครั้งจริง เนื่องจากลืมสมุดหนังสืออยู่ใต้เบาะรถจักรยานยนต์ของพี่สาว และครูยังส่งคลิปโป๊ ข้อความลามกอนาจารมาคุยทางไลน์ โดยลูกสาวบอกว่าครูมีพฤติกรรมแบบนี้มาเกือบปีแล้ว แต่ไม่กล้าบอกคนในครอบครัวเพราะกลัวครูจะกลั่นแกล้งหรือเอาเรื่อง จึงเล่าให้แค่เพื่อนที่สนิทฟัง แต่ด้วยหัวอกคนเป็นแม่รับไม่ได้กับการกระทำของครู จึงได้นำหลักฐานเข้าร้องเรียน ผอ. เพื่อให้ลงโทษครูคนดังกล่าวถึงที่สุด ซึ่งจากการสอบถามจากผู้ปกครองหลายคนก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ลูกก็เคยถูกครูคนนี้ทำโทษเกินกว่าเหตุเช่นกัน แต่ก็ไม่มีใครกล้าร้องเรียน เพราะกลัวจะถูกครูกลั่นแกล้ง

ด้านนายปฐพี มีบาง ผอ.โรงเรียนดังกล่าว เบื้องต้นก็ได้รับเรื่องไว้พร้อมรับปากกับผู้ปกครองว่า จะตั้งกรรมการขึ้นมาสอบหาข้อเท็จจริงตามที่ผู้ปกครองร้องเรียน พร้อมจะรายงานให้ทางต้นสังกัดทราบตามลำดับชั้น หากผลสอบพบว่ากระทำผิดจริงก็ต้องดำเนินการไปตามระเบียบขั้นตอน ซึ่งก็ต้องให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อผ่านครูในโรงเรียน เพื่อขอสัมภาษณ์ครูเนิ้ม ที่ถูกกล่าวหาถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่ได้รับคำตอบว่าครูเนิ้ม ยังไม่สะดวกที่จะให้ข้อมูลใดๆ