'ทราย เจริญปุระ' เดินหน้าเอาผิดสื่อดัง กล่าวหาเป็นลูกทรพี

'ทราย เจริญปุระ' เดินหน้าเอาผิดสื่อดัง กล่าวหาเป็นลูกทรพี

"ทราย เจริญปุระ" เดินหน้าเอาผิดสื่อพาดหัวแรง พร้อมเกรียนคีย์บอร์ด หลังถูกกล่าวหาเป็นลูกทรพี

เมื่อเวลา 13.00 น. น.ส.อินทิรา หรือ ทราย เจริญปุระ ดารานักแสดงชื่อดัง พร้อมด้วยนายเกิดผล แก้วเกิด ทนายความ เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี เพื่อนำหลักฐานมามอบให้พนักงานสอบสวน และให้ปากคำเพิ่มเติม

น.ส.อินทิรา กล่าวว่า ตนเดินทางมาเพื่อนำหลักฐานที่มีสื่อช่องหนึ่ง ลงข่าวพาดหัวในเว็บไซต์ ว่าตนเป็นลูกทรพี ทำให้ตนเสื่อมเสียชื่อเสียง จึงมาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน และดำเนินคดีกับผู้ที่เอาข้อความดังกล่าวลงในเว็บไซต์รวมถึงผู้ที่เข้ามาคอมเม้นตนด้วยข้อความที่รุนแรง ที่ผ่านมาตนได้ติดต่อไปยังสื่อช่องหนึ่งที่เป็นผู้ลงพาดหัวข่าว แต่ก็ได้รับเพียงคำขอโทษ ผ่านทางข้อความเท่านั้น ตนจึงต้องแจ้งความดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผกก.กล่าวว่า วันนี้ น.ส.อินทิรา ได้นำหลักฐานมามอบให้ พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำไว้แล้วโดยน.ส.อินทิรา ได้แจ้งให้ดำเนินคดีกับผู้ที่นำข้อความลงในเว็บไซต์ หมิ่นประมาทโดยการโฆษณา ทางตำรวจจะตรวจสอบว่าใครเป็นผู้นำข้อความไปลง รวมถึงผู้ที่เข้าไปแสดงความคิดเห็นลักษณะหมิ่นประมาท จะให้พนักงานสอบสวนออกหมายเรียกมาพบ เพื่อสอบสวน หากพบว่าผิดจริงก็จะแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีต่อไป