สาวใหญ่เปิดประตูหลังบ้านทิ้งไว้ถูกโจรกรรมทอง 9 บาท

สาวใหญ่เปิดประตูหลังบ้านทิ้งไว้ถูกโจรกรรมทอง 9 บาท

สาวใหญ่วิ่งออกกำลังกายนอกบ้าน แต่เปิดประตูหลังบ้านทิ้งไว้ถูกโจรกรรมทอง 9 บาท วอนให้เอามาคืนบ้างก็ดี จะไม่เอาความ (มีคลิป)

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 14 พฤศจิกายน ที่ สภ.เสม็ด นางสมจิตร์ ศรีจันทร์ อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 30/32 หมู่ 1 ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.อภินันท์ บุญยรัตน์ ร้อยเวร สภ.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรีว่า ได้มีคนร้ายได้เข้ามาลักทองที่ใส่ไว้ในกระเป๋าถือและวางไว้บริเวณบันไดบ้าน อาทิ สร้อยคอทองคำหนัก 3 บาท สร้อยข้อมือ 2 บาท 2 เส้น แหวนเพชร 1 วง แหวนเพชรสลักนามสกุล 1 วง สร้อยคอทองคำหนัก 1 สลึงพร้อมพระเลี่ยมทองโสธร 2 องค์ ต่างหู 1 คู่ รวมเป็นน้ำหนักทองประมาณ 9 บาท อยากให้ตำรวจช่วยติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีด้วย ซึ่งตำรวจจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด และผู้เห็นเหตุการณ์มาสอบสวนเพื่อหาเบาะแสในการติดตามตัวคนร้ายต่อไป

นางสมจิตร์ ศรีจันทร์ ผู้เสียหายกล่าวว่า ปกติเดินทางไปไหนมาไหนจะเอากระเป๋าถือติดตัวไปด้วย ภายในทองรูปพรรณ ไม่กล้าเอาไว้ที่บ้านเกรงว่าจะถูกไฟไหม้ หรือถูกขโมย แต่ช่วงเช้าที่ผ่านมาได้ออกจากบ้านไปวิ่งเพื่อออกกำลังกายนานประมาณครึ่งชั่วโมง และทิ้งกระเป๋าถือไว้ที่บริเวณบันไดบ้าน แต่เปิดประตูหลังบ้านทิ้งไว้ เพราะไม่เคยมีการโจรกรรมบริเวณบ้านเกิดขึ้น จนกระทั่งวิ่งออกกำลังกายเสร็จมานั่งดูโทรทัศน์และไปหยิบกระเป๋าจะออกไปข้างนอกพบว่าบริเวณซิปในกระเป๋าที่ใส่ทองเปิดออก ส่วนทองรูปพรรณ และพระเลี่ยมทองหายไปทั้งหมด จึงได้มาแจ้งความดังกล่าว วอนคนร้ายหากคิดได้อยากได้ทองบางส่วนมาคืนเหมือนกัน และจะไม่เอาเรื่อง