“แอร์ ไชน่า”เปิดเที่ยวบินแอลเอ-เซินเจิ้น

“แอร์ ไชน่า”เปิดเที่ยวบินแอลเอ-เซินเจิ้น

สายการบินประจำชาติแห่งเดียวของจีน เดินหน้าขยายเส้นทางในอเมริกาเหนือ เปิดเที่ยวบินล่าสุดสู่ท่าอากาศยานนานาชาติลอสแองเจลิส

แอร์ ไชน่า พันธมิตรสายการบินสตาร์อัลไลแอนซ์ เปิดเส้นทางลอสแองเจลิส-เซินเจิ้นให้บริการ 3 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ โดยเส้นทางใหม่นี้จะเชื่อมระหว่างซิลิคอนบีชในแคลิฟอร์เนียตอนใต้ กับเมืองเซินเจิ้น ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นซิลิคอนวัลเลย์ของจีน ประเดิมเที่ยวบินแรก 7 ธ.ค.นี้ 

ทั้งนี้ แอร์ ไชน่าจะให้บริการเส้นทางไม่หยุดแวะพักระหว่างลอสแองเจลิส (แอลเอเอ็กซ์) - เซินเจิ้น (เอสซีเอ็กซ์) ด้วยเครื่องบินโบอิง 787-9 ดรีมไลเนอร์ลำใหม่ล่าสุดของสายการบิน และถือเป็นบริการบินตรงเที่ยวบินแรกที่เดินทางจากลอสแองเจลิสไปยังมหานครแห่งอนาคตของจีน

ดร.จื่อหาง ฉือ รองประธานและผู้จัดการทั่วไปของแอร์ ไชน่า ประจำภูมิภาคอเมริกาเหนือ กล่าวว่า  เนื่องจากจีนเป็นคู่ค้ารายใหญ่ที่สุดของลอสแองเจลิส สายการบินจึงมุ่งมั่นที่จะยกระดับและส่งเสริมความสัมพันธ์ทางเศรษฐกิจและวัฒนธรรมระหว่างสองจุดหมายปลายทาง โดยเที่ยวบินแบบไม่หยุดแวะพักระหว่างลอสแองเจลิส-เซินเจิ้นจะเชื่อมโยงศูนย์กลางเทคโนโลยีและนวัตกรรมระดับแนวหน้าของโลกทั้งสองแห่งให้มาบรรจบกัน