'ไอซ์'ขอโทษปู่ แม่พาเคลียร์ใจเป็นลูก'โจ บอยสเก๊าท์'จริง

'ไอซ์'ขอโทษปู่ แม่พาเคลียร์ใจเป็นลูก'โจ บอยสเก๊าท์'จริง

เคลียร์ดราม่าพร้อมเปิดใจ! ปู่รับ"ไอซ์"เป็นหลาน เป็นลูก "โจ บอยสเก๊าท์" จริง ด้าน "แม่น้ำ" พาน้องไอซ์ ขอโทษที่มากะทันหัน

หลังจากที่เมื่อวาน (11 พ.ย.) "โชคชัย อุชชิน" หรือ ไอซ์ อายุ 27 ปี ได้เดินทางมารดน้ำศพ "โจ บอยสเก๊าท์" พร้อมแสดงตัวว่าเป็นลูกแท้ๆ ของโจ กับแม่ "นันทิยา อุชชิน" หรือ "น้ำ" ตั้งแต่พ่อโจยังไม่เข้าวงการ จนกลายเป็นกระแสโจมตีไปทางด้านคุณปู่คุณย่าว่าไม่ยอมรับหลาน ที่บอกว่าเป็นลูกแท้ๆ

ล่าสุด วันนี้ (12 พ.ย.) เวลา 19:10 น. ไอซ์ และ แม่น้ำเดินทางมาถึงศาลาช้างเย็นฉ่ำ วัดสายไหม ก็ได้มีการพูดคุย กับครอบครัวของโจ ทั้งคุณปู่คุณย่า

โดยแม่น้ำ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า "วันนี้แม่มาขอโทษแทนลูก ที่เมื่อวานนี้ลูกบุ่มบ่ามมากเกินไป ที่ต้องมาขอโทษก็เพราะกระแสสังคมโจมตีปู่กับย่า เราเข้าใจว่าอาจจะยังงงอยู่ ที่มานี่ไม่หวังผลหรอก ไม่งั้นคงออกมาตั้งแต่โจออกอัลบั้มแรกแล้ว จะมาตอนนี้ทำไม จริงมั้ย

"27 ปีที่ผ่านมา ก็ติดต่อกันตลอด ที่ไม่มีคนรู้เพราะเราไม่ได้ป่าวประกาศ และก็ไม่จำเป็นต้องไปป่าวประกาศ เราปรึกษากันมาโดยตลอด เรื่องของลูก ไม่ใช่โจไม่เลี้ยงดูลูกนะ ตอนนั้นโจอายุ 16 ปีเอง เขาก็อาจไม่พร้อม เราเข้าใจ โจเองก็ไม่เคยปฎิเสธว่าไม่ใช่ลูก ก็ไปกินข้าวเดินเที่ยวปกติ แค่สังคมยังไม่ได้สนใจ โจไปหาไอซ์ครั้งสุดท้ายตอนอายุ 15"

ด้านไอซ์เอง ก็อยากมาขอโทษคุณปู่เช่นเดียวกันที่มาแบบกระทันหัน "วันนั้นมีคนติดต่อไปหาไอซ์จริงให้มาเยี่ยมดูใจพ่อ แต่ตอนนั้น ไม่ทราบว่าเป็นอะไรมาก ก็กะไว้จะมา แต่ก็ไม่ทันแล้ว ตอนทราบข่าวก็แจ้งให้แม่ทราบแล้วแม่ให้พยายามติดต่อคุณปู่ แล้ววันนี้ก็มาขอโทษคุณปู่ พอดียังเด็กไม่รู้ว่าต้องทำตัวอย่างไร แค่อยากมาไหว้พ่อ ไม่ได้คิดอะไรเยอะอยากมาเองไม่มีใครบอก"